Chờ...

Kết quả bóng đá hôm nay 18/5: Bayern tạo lại khoảng cách 4 điểm với Dortmund

(VOH) - Tối 17/5, Bayern Munich đã giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Union Berlin tại vòng 26 Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2019/20.

Trở lại sân cỏ sau một thời gian dài, đội đầu bảng Bayern Munich vẫn chứng tỏ được sức mạnh kinh hồn ngay ở những đầu tiên của trận đấu. Ngay phút 17, lưới của Union Berlin đã rung lên nhưng công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng do lỗi việt vị của đội khách.

Nhưng trước sức ép liên hồi sau đó, đội chủ nhà đã không thể trụ vững. Sau tình huống phạm lỗi của Subotic trong vòng cấm, Bayern được hưởng phạt đền và Lewandowski thực hiện chính xác mở tỷ số trận đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay 18/5: Bayern tạo lại khoảng cách 4 điểm với Dortmund

Bayern Munich có chiến thắng đầu tay sau đại dịch Covid-19.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi "Hùm xám" tiếp tục thực hiện những pha tấn công nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Nhưng khi hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, lần này hậu vệ Benjamin Pavard mới là người mang về bàn thắng thứ 2 cho Bayern, qua đó ấn định kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với 3 điểm có được, Bayern Munich tiếp tục dẫn đầu tại Bundesliga với 58 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với Borrusia Dortmund.

Bên cạnh đó, với bàn thắng vào lưới Union Berlin, Lewandowski đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử, sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, cán mốc 40 bàn thắng ở 5 mùa giải liên tiếp.

VÒNG 26 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

FC Köln

2 - 2

Mainz 05

FC Union Berlin

0 - 2

Bayern Munich