Chờ...

Kết quả Serie A 17/12: Inter mất ngôi đầu vào tay Napoli

(VOH) – Đêm 16/12, Inter Milan đã thua Udinese 1-3 trên sân nhà ở vòng 17 Giải vô địch Italia (Serie A), qua đó mất ngôi đầu Serie A vào tay Napoli (thắng Torino 3-1).

Trên sân Giuseppe Meazza, Inter Milan đã có một trận đấu thất vọng đặc biệt là trong phòng ngự. Trận này, Udinese không có nhiều pha tấn công nguy hiểm nhưng các học trò HLV Massimo Oddo vẫn có 3 lần sút tung lưới Inter Milan nhờ tận dụng tốt những sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Video trận đấu giữa Inter Milan và Udinese.

Lasagna (14’), De Paul (Pen 61’) và Antonin Barak (77’) ghi bàn trong trận này cho đội khách. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của Mauro Icardi (15’).

Ở trận đấu diễn ra sau đó (rạng sáng 17/12), Napoli đã dễ dàng vượt qua đội chủ nhà Torino 3-1.

Các cầu thủ đã mang lập công cho Napoli là Koulibaly (4’), Zielinski (25’) và Hamsik (30’). Bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Belotti ở phút 63.

Video trận đấu giữa Torino và Napoli.

Trên sân nhà, Roma cũng đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cagliari. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Fazio (90’).

Với những kết quả này, Napoli có được 42 điểm và đoạt ngôi đầu BXH từ tay Inter Milan (40 điểm).

Còn Roma đã bắt kịp Juventus (chưa thi đấu vòng này) với cùng 38 điểm nhưng thua về hiệu số và gia tăng khoảng cách với đội đứng thứ 5 Lazio lên 6 điểm (chưa đấu vòng này).