Chờ...

Không được đánh giá cao, Quang Hải lập cú đúp vào lưới Altyn Asyr

Không được HLV Altyn Asyr đánh giá cao, Quang Hải khẳng định mình bằng cú đúp bàn thắng trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019.

Trong cuộc họp báo trước bán kết lượt đi AFC Cup 2019, HLV của Altyn Asyr không mấy ấn tượng với Nguyễn Quang Hải, thay vào đó ông nhắc nhiều đến đội trưởng Văn Quyết. Tuy nhiên trong ngày thủ quân của Hà Nội không đá chính, Quang Hải lại loé sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới đại diện của Turkmenistan.

Được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, Quang Hải trước trận đấu lại không gây nhiều ấn tượng với Altyn Asyr.

Nhưng khi đội trưởng Văn Quyết không ra sân từ đầu, Quang Hải nhanh chóng cho đối thủ thấy sự nguy hiểm.

Nhận thấy sự nguy hiểm của tiền vệ số 19, các cầu thủ Altyn Asyr bắt đầu vào bóng rát chân hơn.

Trong nhiều tình huống xâm nhập vòng cấm, Quang Hải đều bị đối phương vào bóng rất sát.

Hải 'con' cho rằng trọng tài nên xử lý nặng tay hơn trong những lần cầu thủ Altyn Asyr vào bóng.

Tuy nhiên, tố chất của một ngôi sao giúp Quang Hải khẳng định được bản thân ở thời điểm khó khăn. Từ tình huống đá phạt trực tiếp, tiền vệ sinh năm 1997 có cú sút đẹp mắt gỡ hoà cho Hà Nội FC.

Bàn thắng này giải toả tâm lý cho các cầu thủ Hà Nội khi phải nhận bàn thua sớm, cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội từ đầu trận.

Quang Hải hoàn tất cú đúp bàn thắng với pha solo rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Altyn Asyr.

Những phút sau đó, Quang Hải tiếp tục chơi ấn tượng nhưng trước việc Altyn Asyr phòng ngự số đông, tiền vệ này không thể hoàn tất cú hattrick.

Sau trận đấu, HLV trưởng của Altyn Asyr cho biết sẽ lên phương án để khoá chân Quang Hải trong trận bán kết lượt về.