Chờ...

Klopp tin Liverpool khó lòng thành công nếu thiếu người này…

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao James Milner tại Liverpool đặc biệt là tinh thần và khả năng lãnh đạo xuất sắc.

Theo HLV Jurgen Klopp, Liverpool sẽ không đạt được thành công như mùa trước nếu không có sự phục vụ của James Milner.

Milner chuẩn bị có mùa giải thứ 5 chơi cho Liverpool từ khi chuyển đến đây dưới dạng chuyển nhượng tự do năm 2015. Mùa trước, lão tướng 33 tuổi đã cùng Lữ đoàn đỏ được ăn mừng danh hiệu đầu tiên khi vô địch Champions League.

HLV Klopp đánh giá rất cao thủ lĩnh Milner

HLV Klopp đánh giá rất cao thủ lĩnh Milner

Nói về Milner, HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao thủ lĩnh của Liverpool. “Tinh thần của cậu ấy là rất nổi bật”, Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Milner là một chàng trai của thể thao. Mỗi môn thể thao mình tham gia, cậu ấy đều sẽ xuất sắc. Nếu không có Milner, thành công khó lòng đến với chúng tôi.”

“Những cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ hơi suồng sã của cậu ấy tôi không bao giờ bắt chước được. Những điều Milner nói, tôi không được phép nói trước công chúng. Có thể nó chỉ là chi tiết nhỏ nhưng không vô ích chút nào.”

“Milner thi đấu trước mùa giải như thể mới đôi mươi song cậu ấy không quá để ý đến tuổi tác. Chúng tôi tôn trọng điều đó. Không chỉ khi thi đấu, trong các buổi tập cậu ấy cũng thể hiện tinh thần đáng kinh ngạc.”

Liverpool đã tham dự 2 trận giao hữu trước mùa giải 2019/20, lần lượt hạ Tranmere Rovers 6-0 và Bradford City 3-1. Lữ đoàn đỏ đã di chuyển sang Mỹ dự 3 màn thử sức khác với Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon. Họ sẽ chính thức bước vào mùa mới bằng trận tranh Community Shield với Man City tối 4/8 tới.

C.T