Chờ...

Lautaro Martinez lên tiếng sau trận thua Real Madrid

Mặc dù ghi bàn trong trận đấu với Real Madrid, song tiền đạo Lautaro Martinez không cảm thấy vui vẻ vì đội nhà thua trận.

Sau 2 trận hòa liên tiếp, Inter Milan làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Lautaro Martinez. Chỉ sau 33 phút đầu tiên, Nerazzurri đã bị dẫn trước với tỷ số 0-2. Đội khách sau đó đã chơi nỗ lực và có 2 bàn gỡ. Tuy nhiên, đến phút 80, Rodrygo đã sút tung lưới Samir Handanovic, giữ 3 điểm ở lại sân Alfredo Di Stefano.

Lautaro Martinez lên tiếng sau trận thua Real
Lautaro Martinez lên tiếng sau trận thua Real 

Lautaro Martinez là tác giả của bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Inter Milan. Tình huống ấy đã giúp tiền đạo người Argentina chấm dứt chuỗi 5 trận không thể ghi bàn. Mặc dù vậy, anh vẫn cảm thấy thất vọng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports và Inter TV, Lautaro Martinez chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở trận đấu này, chúng tôi đã đặt mục tiêu đánh bại Real Madrid. Đã từng có thời điểm, chúng tôi nghĩ mình đã có được 3 điểm. Inter Milan tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi bàn. Toàn đội cần phải ngẩng cao đầu, tiếp tục nỗ lực và tiến về phía trước.

"Tôi cũng đang nỗ lực hết khả năng của mình. Đôi khi tôi chơi tốt và cũng có thời điểm thi đấu dưới sức. Song, tôi chắc chắn rằng bản thân luôn nỗ lực hết mình để ghi nhiều bàn thắng nhất có thể".