Chờ...

Lucas Torreira lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Tiền vệ Lucas Torreira đích thân tuyên bố muốn rời Arsenal ở Hè 2021. Anh cũng tiết lộ bến đỗ mới của mình.

Lucas Torreira được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Arsenal cách đây 3 năm. Anh từng chơi rất tốt dưới thời HLV Unai Emery, song anh không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Hè năm ngoái, Torreira cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Anh không được HLV Diego Simeone trao quá nhiều cơ hội. 

Lucas Torreira lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Lucas Torreira lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Cầu thủ sinh năm 1996 mới có 3 lần đá chính ở La Liga mùa giải năm nay. Đội bóng thành Madrid xác nhận sẽ không ký hợp đồng dài hạn với cựu cầu thủ của Sampdoria. Không ít quan điểm tin rằng sau chiến dịch không như mong đợi, Pháo thủ sẽ tiếp tục cải tổ lực lượng trong phiên chợ hè tới. Một trong những cái tên có thể chia tay Arsenal là Lucas Torreira. 

Tiền vệ Uruguay mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình, anh nói: "Tôi muốn đến Boca Juniors ngay. Tôi đang 25 tuổi và biết CLB thi đấu vì những mục tiêu tuyệt vời. Tôi muốn làm các fan hạnh phúc nhưng cũng biết không dễ dàng. Boca nên đạt thỏa thuận với Arsenal theo giao kèo cho mượn 1 mùa."

“Tôi muốn được ra sân và thi đấu thường xuyên, tôi không muốn tiếp tục ngồi dự bị. Tôi sẽ nói chuyện với Arsenal. Tôi muốn rời đi ở Hè 2021. Hy vọng họ sẽ tôn trọng quyết định của tôi”.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ sinh năm 1996, ông nói: “Chúng tôi chia sẻ với Torreira về nỗi đau mất mẹ. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói về tương lai cậu ấy. Tôi hy vọng Torreira có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi cậu ấy bình tĩnh trở lại”.