Chờ...

Lý do Willian chưa chốt tương lai tại Chelsea?

Đại diện tiết lộ Wilian để ngỏ mọi khả năng trong tương lai kể cả việc ở lại Chelsea.

Hợp đồng của Wilian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019-20. Trong thời gian dài, đôi bên đã ngồi lại song vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung. 

Wilian sẽ bước sang tuổi 32 vào ngày 9/8 tới trong khi Chelsea luôn xem xét cẩn thận những trường hợp ngoài 30 – thông thường sẽ bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Do đó, The Blues chỉ đề nghị ký thêm 2 năm với cựu sao Shakhtar Donetsk và bị anh từ chối.

Wilian chốt tương lai sau mùa 2019-20

Wilian chốt tương lai sau mùa 2019-20

Dù vậy, đôi bên nhất trí Wilian sẽ chơi hết toàn bộ mùa 2019-20 vốn bị kéo dài tới 3 tháng vì đại dịch. Tiền vệ người Brazil đang chạy đua cùng thời gian để kịp dự lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, nơi Chelsea cần phép màu để lật ngược trận thua 3-0 trên sân nhà ở lượt đi.

Cuối tuần qua, Wilian cũng đã làm khán giả khi Chelsea bị Arsenal ngược dòng hạ 2-1 ở chung kết FA Cup vì chấn thương. Trả lời tờ Talksport, người đại diện Kia Joorabch tiết lộ về tương lai của anh.

“Tôi nghĩ Wilian sẽ không thay đổi suy nghĩ, điều cậu ấy đã đặt ra ngay từ ban đầu. Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị, một trong số đó là từ Mỹ, nơi các đội bóng cần chuyển nhượng gấp.”

“Dù vậy, Wilian vẫn muốn khép lại mùa giải này tại Chelsea. Cậu ấy sẽ chỉ đưa ra quyết định sau trận đấu cuối cùng.”

Mặt khác, Joorabchian cho biết có không dưới 5 CLB đã đánh tiếng muốn hợp tác với Willian. Người đàn ông 49 tuổi tiếp tục: “Willian đã nhận được 2 lời đề nghị từ các CLB Premier League, 1 từ Mỹ, 2 từ các CLB khác tại châu Âu.”

“Tuy nhiên, xin được nhắc lại là mọi việc sẽ chỉ được phán quyết sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.”

C.T