Chờ...

Lý Hoàng Nam giành á quân đôi nam tại Men’s Futures Hong Kong 2019

(VOH) - Tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam cùng đồng đội Ellis Blake (Úc) đã để thua đôi hạt giống số 2 Shintaro/Yuta (Nhật Bản) trong trận chung kết đôi nam Men’s Futures Hong Kong 2019.

Trước đó, Hoàng Nam và Blake đã gây bất ngờ lớn ở Men’s Futures Hong Kong 2019 khi xuất sắc đánh bại cặp đôi hạt giống số 1 Gao Xin Hsu Yu Hsiou của Trung Quốc ở bán kết với các tỷ số 7-6, 6-3.

Bước vào trận đấu, tay vợt đang khoác áo Beacmex Bình Dương vẫn phối hợp nhịp nhàng với người bạn đồng hành Ellis Blake (Úc) khi đối đầu với đôi hạt giống số 2 có thứ hạng thế giới cao hơn.

Lý Hoàng Nam giành á quân đôi nam tại Men’s Futures Hong Kong 2019

Lý Hoàng Nam giành á quân đồng đội tại Men’s Futures Hong Kong 2019.

Thế nhưng, do không tận dụng được cơ hội ở thời điểm quyết định, đôi Hoàng Nam phải trả giá, sau 2 set đấu - Hoàng Nam và đồng đội để thua với cùng tỷ số 4-6.

Trong trận này, đôi Hoàng Nam có đến 8 cơ hội lấy break nhưng chỉ thành công được 2 lần, trong khi đôi Nhật Bản chỉ được 7 lần nhưng hiệu quả thành công rất cao với 4 lần lấy điểm.

Chung cuộc, cặp đôi Shintaro-Yuta đã đánh bại Hoàng Nam - Ellis Blake trong trận chung kết Men’s Futures Hong Kong 2019 sau 2 set với cùng tỷ số 6/4 sau 1 giờ 18 phút tranh tài, qua đó đăng quang ngôi vô địch.

Sau giải này, Hoàng Nam sẽ sang Uzbekistan dự giải quần vợt Challenge. Đến ngày 23/6, anh sẽ trở về Việt Nam tập trung cùng đội tuyển để cuối tháng sang Singapore dự Vòng loại Davis Cup – nhóm 3 khu vực châu Á Thái Bình Dương.