Chờ...

Man City muốn gây sốc với Alexis Sanchez

Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola muốn đưa tiền đạo Alexis Sanchez về sân Etihad ở Hè năm nay.

Alexis Sanchez gia nhập MU từ Arsenal vào tháng 01/2018. Ngôi sao sinh năm 1988 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, anh được đáp ứng mức lương gần 500.000 bảng/tuần cùng chiếc áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile không thể hiện được nhiều ở MU, anh chỉ ghi 5 bàn sau 45 trận.

Man City muốn gây sốc với Alexis Sanchez

Man City muốn gây sốc với Alexis Sanchez

Hè năm ngoái, Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm. Trong màu áo mới, Sanchez phần nào tìm lại được cảm giác chơi bóng và có những đóng góp khá tích cự cho Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng của Italia khó mua đứt cầu thủ này bởi mức lương mà anh đang nhận là quá lớn.

MU đang lên kế hoạch bán Sanchez ở Hè 2020, họ không cần sự phục vụ của cầu thủ 32 tuổi. Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola muốn đưa tiền đạo Alexis Sanchez về sân Etihad ở Hè năm nay. Phía Man City đang tìm cách liên hệ với đại diện của Sanchez.

Nguồn tin cũng tiết lộ, Man City có ngân sách chuyển nhượng lên tới 166 triệu euro và họ tin tưởng, có thể Sanchez sẽ chỉ tiêu tốn 19,2 triệu euro. Được biết, HLV Pep Guardiola đánh giá cao Sanchez và muốn Man xanh xúc tiến thương vụ này càng nhanh càng tốt.