Chờ...

Messi chia sẻ về cuộc đua giành Quả bóng Vàng

(VOH) - Tiền đạo người Argentina đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc đua giành Quả bóng vàng đang rất nóng bỏng; MU chuẩn bị đem về một người thay thế xứng tầm Paul Pogba.

Messi không đặt nặng việc giành QBV thứ 7

Dù không giành được nhiều thành công trong màu áo Barcelona mùa trước, tiền đạo Lionel Messi vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất ở cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021. Điểm cộng lớn của El Pulga là màn trình diễn chói sáng đưa ĐT Argentina đăng quang Copa America 2021.

Tuy nhiên, thủ quân La Albiceleste lại tỏ ra khá khiêm tốn về cơ hội chiến thắng trong cuộc phỏng vấn với Sport. Theo đó, Messi không đặt kỳ vọng quá nhiều ở cuộc đua năm nay, dù anh được xem là ứng viên tiềm năng nhất.

Messi chia sẻ về cuộc đua giành Quả bóng Vàng - Xác định là cái tên thay thế Pogba
Messi không đặt nặng việc giành QBV thứ 7.

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình có thể giành QBV năm nay. Danh hiệu quý giá nhất là điều tôi đã làm với đội tuyển quốc gia. Sau nhiều chiến đấu và nỗ lực, đó là phần thưởng lớn nhất đối với tôi", siêu sao 34 tuổi chia sẻ.

"Nếu giành được QBV, sẽ thật khó tin. Quả bóng vàng thứ 7 là một điều điên rồ. Tôi đã đạt được mục tiêu lớn nhất của mình rồi, và giờ điều gì xảy ra cũng không thành vấn đề".

Trước đó ít ngày, tiền đạo Nam Mỹ cũng đã chia sẻ với tờ France Football về sự cạnh tranh rất gắt gao trong năm nay. Messi đánh giá cao những người đồng nghiệp đã có một năm đầy đáng nhớ là Neymar, Mbappe.

Chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2021 sẽ được công bố vào ngày 29 tháng 11, tại nhà hát Chatelet, thành phố Paris.

Brozovic được xác định là cái tên thay thế Pogba

Sau những nỗ lực níu kéo bất thành, giờ đây Man Utd đã chấp nhận với việc mất trắng Paul Pogba vào mùa hè năm sau. Đội chủ sân Old Trafford sẽ để tuyển thủ Pháp ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, thay vì cố gắng bán Pogba trong phiên chợ Đông sắp tới.

Không mất quá nhiều thời gian, Quỷ đỏ đã tìm ra được người thay thế xứng đáng cho ngôi sao 28 tuổi, đó là tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan, theo InterLive. Điều đáng nói, United đang đứng trước cơ hội cực lớn để chiêu mộ tuyển thủ Croatia với mức giá 0 đồng.

Messi chia sẻ về cuộc đua giành Quả bóng Vàng - Xác định là cái tên thay thế Pogba
Brozovic được xác định là cái tên thay thế Pogba.

Chân sút 28 tuổi là trụ cột trong đội hình chính của Inter Milan trong nhiều mùa giải gần đây, nhưng khá bất ngờ khi anh chỉ còn 8 tháng hợp đồng. Nguyên nhân đến từ việc Brozovic không được Inter đáp ứng các yêu cầu mà anh đưa ra để tiếp tục ở lại.

Bên cạnh đó, người đại diện của tuyển thủ Croatia cũng sẽ được hưởng lợi hơn nếu tiền vệ này ra đi. Chính vì thế, gần như chắc chắn Brozovic sẽ rời thành Milan vào cuối mùa giải năm sau.

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng chuyên môn của chân sút sinh năm 1992. Brozovic là mẫu tiền vệ hoàn toàn phù hợp để thay thế Paul Pogba tại MU, khi sở hữu nhiều phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu.

Về phía Paul Pogba, tiền vệ người Pháp cũng đang cân nhắc một số bến đỗ sau khi ra đi. Paris Saint-Germain, Real Madrid hay Juventus đều đang theo dõi sát sao nhà vô địch World Cup 2018.

Anthony Martial muốn rời MU

Theo BT Sports, người đại diện của Martial đang tìm bến đỗ mới cho tiền đạo 25 tuổi. Real Madrid sẽ là điểm đến khả dĩ cho cầu thủ này. Rất có thể Martial sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu bằng bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt. Anh được xem là phương án dự phòng chất lượng cho Karim Benzema.

Inter Milan cũng được cho là muốn có chữ ký của tiền đạo người Pháp để thay thế Romelu Lukaku, người đã chuyển tới Chelsea. Bên cạnh đó, một câu lạc bộ khác ở Ngoại hạng Anh là Everton cũng rất muốn có Martial nhưng chỉ muốn mượn trong mùa giải tới.

Messi chia sẻ về cuộc đua giành Quả bóng Vàng - Xác định là cái tên thay thế Pogba
Anthony Martial đang có ý định rời sân Old Trafford.

Sau mùa giải 2018/19 bùng nổ, tiền đạo người Pháp lại gây thất vọng tràn trề ở mùa giải vừa qua, trước khi sớm nói lời chia tay vì chấn thương dài hạn. Martial được cho là rất gần với cánh cửa rời Old Trafford, khi mà Man Utd đang những cái tên chất lượng trên hàng công như Jadon Sancho, Ronaldo, Cavani, Marcus Rashford hay Mason Greenwood.

Ở mùa giải này cầu thủ người Pháp mới chỉ thi đấu 247 phút cho đội bóng chủ sân Old Trafford, cùng đó là sự thể hiện thất vọng trên sân khi mới chỉ có 1 bàn thắng. Martial cũng không còn được HLV Ole trọng dụng nữa, nên vấn đề ra đi chỉ còn là thời gian.

Theo Transfermarkt, tiền đạo Martial đang được định giá 35 triệu Euro. Trong khi đó đội bóng thành Manchester muốn bán cầu thủ này với giá 50 triệu Euro.