Chờ...

Miami Open: Cirstea tiếp tục hành trình kỳ diệu với vé bán kết

(VOH) - Sorana Cirstea tiếp tục hành trình kỳ diệu của mình ở Miami Open 2023 sau khi có chiến thắng trước hạt giống số 2 Aryna Sabalenka.

Để có được tấm vé vào chơi trận tứ kết Giải quần vợt Miami Open 2023, tay vợt đang xếp hạng 74 thế giới Sorana Cirstea đã tạo bất ngờ khi hạ  tay vợt số 5 thế giới Caroline Garcia.

Tại tứ kết, tay vợt Romania tiếp tục đối đầu với một tay vợt mạnh khác, lần này là hạt giống số 2 Aryna Sabalenka. Sorana Cirstea tiếp tục thi đấu ấn tượng để một lần nữa tạo nên bất ngờ lớn trên đất Mỹ.

Miami Open: Cirstea tiếp tục hành trình kỳ diệu với vé bán kết
Sorana Cirstea tiếp tục hành trình kỳ diệu vớ vé bán kết - Ảnh: internet

Cirstea giành chiến thắng 6-4 trước Sabalenka trong set đầu tiên, và sang set 2, cô lại có break quan trọng trước hạt giống số 2 ở game đấu số 7, khi tỉ số đang là 3-3. Cirstea thêm 1 lần nữa giành chiến thắng 6-4 set này để hoàn tất thắng lợi 2-0 và tiếp tục hành trình ấn tượng.

Đối thủ tiếp theo của Cirstea ở bán kết sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Ekaterina Aleandrovaf và Petra Kvitova.

Đọc thêm: Miami Open: Alcaraz và Medvedev thẳng tiến tứ kết

Ở trận tứ kết trước đó, đương kim vô địch Indian Wells Elena Rybakina vừa thể hiện sức mạnh trước hạt giống số 25 Martina Trevisan. Cô chỉ mất 69 phút tranh tài để giành chiến thắng sau 2 set đấu.

Ở set thứ nhất, Rybakina đã thắng cách biệt 6-3, và tiếp đà hưng phấn, tay vợt hạt giống số 10 còn thắng tuyệt đối với tỉ số 6-0, tính chung trong cả trận, cô chỉ để cho Trevisan thắng đúng 3 game đấu.

Miami Open: Cirstea tiếp tục hành trình kỳ diệu với vé bán kết
Rybakina thẳng tiến bán kết đấu tay vợt chủ nhà - Ảnh: internet

Chiến thắng 2-0 chung cuộc đưa Elena Rybakina trở thành tay vợt đầu tiên giành quyền vào bán kết nội dung đơn nữ tại giải quần vợt Miami Open năm nay. Đối thủ tiếp theo là tay vợt chủ nhà Jessica Pegula - ngược dòng hạ hạt giống 27 Anastasia Potapova 4-6, 6-3, 7-6.

Elena Rybakina đang ghi điểm cả trong và ngoài sân quần vợt, khi vừa quyên góp để giúp đỡ nhiều em gái trẻ tại Kazakhstan có cuộc sống tốt hơn, vừa giành được những chiến thắng đầy thuyết phục.