Chờ...

MU có thể trì hoãn ngày ra mắt của Ronaldo

(VOH) - Cristiano Ronaldo có thể sẽ không ra sân ngay trận gặp Newcastle vào cuối tuần này mà thay vào đó phải chờ đến tuần sau; Công nghệ Goal-line được lắp trên sân Mỹ Đình.

MU có thể trì hoãn ngày ra mắt của Ronaldo

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo có thể sẽ không ra sân ngay trận gặp Newcastle vào cuối tuần này mà thay vào đó phải chờ đến tuần sau. Lý do là bởi sau khi hết thời gian cách ly 5 ngày, Ronaldo sẽ chỉ có một buổi tập với các đồng đội mới. Chừng đó là không đủ để HLV Solskjaer có thể chọn anh vào đội hình xuất phát cuối tuần này.

MU có thể trì hoãn ngày ra mắt của Ronaldo - Công nghệ Goal-line được lắp trên sân Mỹ Đình
Ronaldo có thể chưa ra mắt MU ngay tuần này.

Còn nhớ trường hợp của Raphael Varane, cầu thủ người Pháp đã phải chờ đến 2 tuần mới có thể ra mắt MU. Ronaldo dự kiến sẽ phải chờ đến giữa tuần sau để ra sân trong trận gặp BSC Young Boys ở Champions League. Dù vậy, người hâm mộ MU vẫn có thể nhìn thấy Ronaldo trên ghế dự bị trong trận gặp Newcastle vào cuối tuần này.

Công nghệ Goal-line được lắp trên sân Mỹ Đình

Cùng với công nghệ VAR, ở trận đấu giữa đội tuyển Việt NamAustralia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 tối nay “mắt diều hâu” cũng được sử dụng.

MU có thể trì hoãn ngày ra mắt của Ronaldo - Công nghệ Goal-line được lắp trên sân Mỹ Đình
Công nghệ VAR sẵn sàng phục vụ cho trận đấu Việt Nam vs Australia.

Mắt diều hâu hay còn gọi là công nghệ đường biên ngang Goal-line đã được lắp đặt hoàn chỉnh và các trọng tài làm nhiệm vụ test thử trong ngày 6/9.

Để phục vụ hoạt động của hai công nghệ này trong các trận đấu trên sân Mỹ Đình, AFC yêu cầu Ban tổ chức địa phương phải có máy phát điện riêng cho hệ thống này để VAR và Goal-line không gặp bất kỳ trục trặc nào trong trận đấu.

FIFA gửi thông điệp sau khi ‘Siêu kinh điển’ Nam Mỹ bị hoãn

Hôm qua, một sự kiện hy hữu đã diễn ra khi trận đấu giữa Brazil và Argentina bị hoãn chỉ 5 phút sau khi bóng lăn. Lý do là bởi có 4 cầu thủ của Argentina đã vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 khiến Cơ quan y tế tại Brazil phải vào cuộc giữa chừng.

MU có thể trì hoãn ngày ra mắt của Ronaldo - Công nghệ Goal-line được lắp trên sân Mỹ Đình
FIFA đã tiếp nhận báo cáo từ trận đấu giữa Brazil và Argentina.

Mới đây, FIFA đã gửi thông điệp sau sự việc này đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

“FIFA lấy làm tiếc về việc trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ giữa Brazil và Argentina đã bị hoãn. Điều đó khiến hàng triệu CĐV không được thưởng thức trận đấu giữa hai trong số những đội tuyển mạnh nhất thế giới”, trích thông báo của FIFA.

“Các báo cáo chính thức đầu tiên về trận đấu đã được gửi tới FIFA. Thông tin này sẽ được các cơ quan kỷ luật có thẩm quyền phân tích và quyết định sẽ được đưa ra trong thời điểm thích hợp”.

Lukaku dính chấn thương

Romelu Lukaku đã khiến Chelsea lo lắng khi thừa nhận anh sẽ phải kiểm tra một “vấn đề nhỏ” trước khi trở lại CLB từ đợt triệu tập ĐTQG.

Tiền đạo 28 tuổi đã rời trại tập trung của ĐT Bỉ và sẽ không tham dự trận đấu gặp Belarus vào thứ Tư tới. Theo tiết lộ, có vẻ Lukaku đã gặp vấn đề ở đùi sau chiến thắng 3-0 trước CH Séc vừa qua.

“Tôi sẽ kiểm tra đùi trước. Tôi đã phải vật lộn với một vấn đề nhỏ trong thời gian qua. Sau đó, tôi sẽ trở lại Chelsea”, Lukaku chia sẻ.

Griezmann giảm gần nửa lương để về Atletico

Theo tờ Goal, tiền đạo Antoine Griezmann đã phải cắt giảm 40% lương để được trở về Atletico Madrid từ Barca.

Tiền đạo người Pháp hoàn tất hợp đồng cho mượn của mình vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Khi hợp đồng này kết thúc, anh sẽ được Atletico mua đứt với giá 40 triệu euro.

Griezmann là một trong những cầu thủ phải rời Barca Hè này để giúp CLB giảm tải quỹ lương. Anh đã phải hy sinh rất nhiều để thương vụ được tiến hành.

Liverpool thiệt quân sau khi các cầu thủ tập trung ĐTQG

Harvey Elliott, tiền vệ đang chơi rất lên chân của Liverpool đã dính chấn thương trong thời gian khoác áo U21 Anh dự vòng loại U21 châu Âu. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ không thể dự trận tới cùng U21 Anh để trở lại Liverpool điều trị.

MU có thể trì hoãn ngày ra mắt của Ronaldo - Công nghệ Goal-line được lắp trên sân Mỹ Đình
Harvey Elliott gặp chấn thương khi thi đấu cho U21 Anh.

Chưa rõ tình trạng chấn thương của Elliott, nhưng chắc chắn anh sẽ không kịp bình phục cho chuyến làm khách trước Leeds vào cuối tuần này ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Dù mới 18 tuổi nhưng Elliott đã bất ngờ chiếm vị trí chính thức ở đội hình Liverpool từ đầu mùa.

Sự vắng mặt của Elliott sẽ khiến HLV Jurgen Klopp phải đau đầu khi vị trí tiền vệ của Liverpool hiện khá mỏng. Sau khi mất Wijnaldum, Liverpool không chiêu mộ tiền vệ nào, trong khi đang thiết Takumi Minamino, James Milner vì chấn thương.

Không chỉ Elliott, Liverpool rất có thể họ sẽ mất thêm Naby Keita cho trận gặp Leeds cuối tuần này. Sau khi trở về ĐT Guinea dự vòng loại World Cup 2022, Keita đã bị mắc kẹt vì binh biến ở quê nhà khi quân đội lật đổ tổng thống.

MU có thể trì hoãn ngày ra mắt của Ronaldo - Công nghệ Goal-line được lắp trên sân Mỹ Đình
Naby Keita cũng gặp phải chấn thương khi đang phụ vụ ĐTQG.

Việc quân đội đóng cửa biên giới đường bộ và đường hàng không khiến Keita không thể trở lại Anh hội quân và Liverpool buộc phải nhờ cậy FIFA tác động để họ sớm có tiền vệ này. Dù không thật quan trọng nhưng trong bối cảnh hiện tại, rõ ràng The Kop rất cần Keita.

Ngoài các vị trí trên, Liverpool cũng mất thêm Roberto Firmino và Neco Williams trong trận gặp Leeds lúc 22h30 ngày 12/9.