Chờ...

MU đàm phán giữ chân Paul Pogba

MU đang lên kế hoạch đàm phán giữ chân tiền vệ Paul Pogba, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho ngôi sao sinh năm 1993.

Ở giai đoạn cuối mùa giải, tiền vệ Paul Pogba đang chơi cực tốt. Ngôi sao người Pháp vừa chơi bùng nổ trong chiến thắng 6-2 của MU trước Roma ở lượt đi bán kết Europa League. Anh có 1 bàn thắng và khởi nguồn cho 3 pha lập công của đội nhà. Trước đó cầu thủ này cũng chơi nổi bật trong những trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 27 tuổi đang duy trì sự tự tin rất lớn.

MU đàm phán giữ chân Paul Pogba
MU đàm phán giữ chân Paul Pogba

Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhiều đội bóng đang quan tâm đến cựu sao Juventus. Theo The Mirror, Quỷ đỏ sẽ mở cuộc đàm phán với Paul Pogba về hợp đồng mới trong tháng này. Tất cả nhằm nỗ lực ngăn tiền vệ người Pháp tự do ra đi vào mùa Hè năm tới.

MU muốn tương lai của Pogba được quyết định trước khi nhà vô địch thế giới tập trung cùng đội tuyển Pháp tham dự Euro 2021. Để thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới, MU chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

Mức lương này sẽ đưa Pogba trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MU, anh cũng là người nhận lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp Pogba từ chối ký hợp đồng mới, MU có thể bán anh ở Hè 2021, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2022.

MU được cho là đã cân nhắc những sự thay thế tiềm năng cho Pogba bao gồm Declan Rice của West Ham, Wilfred Ndidi của Leicester và Saul Niguez của Atletico Madrid. Để có được một trong những mục tiêu kể trên, Man đỏ sẽ phải chi ít nhất 80 triệu bảng.