Chờ...

MU đề nghị tăng lương cho Henderson

MU làm tăng thêm sức nóng cho cuộc chiến giành vị trí thủ môn số 1 mùa tới bằng cách tăng gần gấp đôi tiền lương của Dean Henderson.

Mùa giải năm nay, De Gea thi đấu không quá nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc sai lầm một cách thường xuyên. BLĐ MU đang lên kế hoạch gọi trở lại Dean Henderson, người đang tỏa sáng trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn để cạnh tranh vị trí với De Gea ở mùa giải tới.

MU đề nghị tăng lương cho Henderson
MU đề nghị tăng lương cho Henderson

Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997, họ muốn gắn chặt tương lai của anh thay vì để thủ thành này ra đi. MU làm tăng thêm sức nóng cho cuộc chiến giành vị trí thủ môn số 1 mùa tới bằng cách tăng gần gấp đôi tiền lương của Dean Henderson.

Henderson chuẩn bị ký hợp đồng mới với “Quỷ đỏ” có thời hạn 4 năm và mức lương 100.000 bảng/tuần. Thủ môn người Anh mới chỉ ký hợp đồng trị giá 60.000 bảng/tuần hồi năm ngoái và đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy HLV Ole G

unnar Solskjaer muốn anh cạnh tranh với David De Gea để giành vị trí số 1.
Ông thầy người Na Uy cũng xác nhận rằng sẽ để một trong 3 thủ môn ra đi ở Hè 2020, và cái tên đó nhiều khả năng sẽ là Sergio Romero.