Chờ...

MU khởi động lại thương vụ Jack Grealish

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22, MU tiến rất gần đến thương vụ bom tấn Jack Grealish của Aston Villa.

MU đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Dù cơ hội vô địch khá khó khăn, song MU gần như chắc chắn có được một vị trí trong Top 4. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang chơi tốt ở Europa League. Ở giải đấu này, đội chủ sân Old Trafford đã lọt vào đến vòng bán kết.

MU khởi động lại thương vụ Jack Grealish
MU khởi động lại thương vụ Jack Grealish

MU vừa đánh bại Roma 6-2 ở lượt đi bán kết, qua đó đặt một chân vào chơi trận chung kết. Để tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới ở phiên chợ Hè 2021. Ole Gunnar Solskjaer muốn có Grealish để tăng sức mạnh MU, hướng đến chức vô địch bóng đá Anh và cạnh tranh ở Champions League.

Từ lâu, Solskjaer xem Grealish là mục tiêu hàng đầu để bổ sung cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Grealish được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh là một trong những cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cầu thủ sinh năm 1995 cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm. MU đang đàm phán với Aston Villa ở mức phí 72 triệu bảng, kèm theo các điều khoản trả sau theo thành tích. Đây là lời đề nghị rất khó để đội chủ sân Villa Park từ chối. Ngoài ra, MU cũng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho Grealish, qua đó thuyết phục anh gới Old Trafford.