Chờ...

MU muốn có 6 cầu thủ mới ở phiên chợ Đông 2020

Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch mua sắm vào tháng 1, theo đó HLV Solskjaer muốn đưa về 6 bản hợp đồng mới.

Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ, họ đưa về Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của Quỷ đỏ không được cải thiện. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

MU muốn có 6 cầu thủ mới vào tháng 1

MU muốn có 6 cầu thủ mới vào tháng 1

Hàng công đang là tuyến yếu kém nhất của MU, việc để Alexis Sanchez và Romelu Lukaku ra đi và không đưa về những phương án thay thế đang khiến HLV Solskjaer phải trả giá. MU cũng đang thiếu đi những lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Khi Pogba dính chấn thương, họ không còn những cầu thủ có thể tạo cơ hội cho các tiền đạo.

Chuyển nhượng MU nhiều khả năng sẽ có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2020. Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch mua sắm vào tháng 1, theo đó HLV Solskjaer muốn đưa về 6 bản hợp đồng mới. Ông thầy người Na Uy cần hai tiền đạo, hai tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Ở vị trí tiền đạo MU nhắm Mario Mandzukic và Moussa Dembele. Ở hàng tiền vệ, Saul Niguez của Atletico Madrid và James Maddison của Leicester đều được đưa vào tầm ngắm. MU nhắm Umtiti nâng cấp trung tâm hàng thủ và Rose của Tottenham nâng cấp cánh trái. Để có những mục tiêu kể trên MU sẽ phải chi không dưới 200 triệu bảng.