Chờ...

MU tăng lương khủng để giữ chân Dean Henderson

MU đang lên kế hoạch tăng lương cho thủ môn Dean Henderson, người đang thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn. 

Mùa giải vừa qua, Dean Henderson chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, với những David de Gea hay Sergio Romero, ngôi sao người Anh chưa có cơ hội được sử dụng ở Old Trafford. MU đã quyết định để Henderson tiếp tục chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn.

MU tăng lương khủng để giữ chân Dean Henderson

MU tăng lương khủng để giữ chân Dean Henderson

Mùa này, Dean Henderson tiếp tục chơi chắc chắn. Ngôi sao sinh năm 1997 có tới 10 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Găng tay vàng. Những tin đồn gần đây cho thấy, Chelsea có ý định lôi kéo Henderson để thay thế cho Kepa vào mùa hè tới bằng cách sẵn sàng chi mức phí 50 triệu bảng.

Mới nhất, MU sẵn sàng trao cho thủ môn Dean Henderson bản hợp đồng mới để chấm dứt sự lôi kéo của Chelsea. Cụ thể, mức lương của Henderson sẽ tăng lên tới hơn 100.000 bảng mỗi tuần dù đang được cho mượn tại Sheffield United.

Nhiều khả năng MU sẽ không gọi trở lại cầu thủ 22 tuổi ở mùa tới. MU sẽ quyết định để thủ thành người Anh chơi bóng cho Sheffield United theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa. Ở thời điểm hiện tại họ vẫn coi De Gea là số 1. Động thái gia hạn hợp đồng với Lee Grant cũng cho thấy MU không sử dụng ngôi sao người Anh ở mùa tới.