Chờ...

MU tự tin đưa Rodgers về Old Trafford thay Solskjaer

(VOH) - Solskjaer đang phải đối mặt với áp lực rất lớn sau chuỗi phong độ bết bát của MU; Henderson, Van de Beek và Phil Jones đã lên kế hoạch chia tay MU ở phiên chợ Đông tháng 1/2022.

MU tự tin vụ Brendan Rodgers

Solskjaer đang phải đối mặt với áp lực rất lớn sau chuỗi phong độ bết bát của MU trong thời gian gần đây.

“Quỷ đỏ” đã phải nhận tới 4 trận thua tại Ngoại hạng Anh chỉ sau 11 vòng đấu đầu tiên và kém đội dẫn đầu Chelsea tới 9 điểm.

MU tự tin đưa Rodgers về thay Solskjaer - Các cầu thủ lên kế hoạch rời sân Old Trafford
MU nhắm Rodgers thay Solskjaer.

Ban lãnh đạo MU vẫn đặt niềm tin vào Solskjaer bất chấp lời kêu gọi sa thải từ các CĐV. Nhưng nếu tình hình không được cải thiện sau đợt tập trung ĐTQG, các ông chủ người Mỹ có thể buộc phải xem xét lại lập trường của họ về tương lai của nhà cầm quân 48 tuổi.

Mới đây, tờ The Daily Star đưa tin MU hiện đã đưa Brendan Rodgers của Leicester City vào tầm ngắm. Nguồn tin này còn khẳng định rằng “Quỷ đỏ” tự tin mang chiến lược gia người Bắc Ireland về Old Trafford.

Lý do là trong hợp đồng với Leicester City có điều khoản cho phép nhà cầm quân 48 tuổi chuyển đến dẫn dắt một đội đang chơi ở Champions League.

3 cầu thủ lên kế hoạch rời MU

Theo báo chí Anh đưa tin, Dean Henderson, Donny van de Beek và Phil Jones đã lên kế hoạch chia tay MU ở phiên chợ Đông tháng 1/2022.

Thủ thành Henderson được gọi về sau thời gian cho mượn nhưng ở mùa giải này anh không cạnh tranh được vị trí nơi khung gỗ với David De Gea. Ở mùa giải này, Henderson chỉ mới được sử dụng đúng 1 lần, trong trận thua West Ham ở Cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 9.

MU tự tin đưa Rodgers về thay Solskjaer - Các cầu thủ lên kế hoạch rời sân Old Trafford
Henderson phải dự bị cho De Gea mùa này.

Lo sợ thời gian ra sân bị giới hạn sẽ ảnh hưởng tới cơ hội lên tuyển tại World Cup 2022, Henderson muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Theo tờ Daily Mail, điểm đến Henderson mong muốn là Newcastle United.

Donny van de Beek cũng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở MU. Tính đến thời điểm này, ngôi sao người Hà Lan chỉ mới đá chính 2 trong số 16 trận của MU ở mọi đấu trường. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Donny van de Beek muốn rời Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.

Trường hợp của Phil Jones, chấn thương liên tiếp khiến anh không thể đá cho Quỷ đỏ trong gần 2 năm qua. Mặc dù vậy, Jones vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của các CLB. Theo tờ The Sun (Anh), có tới 13 CLB quan tâm tới Jones trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Pogba quyết định trở lại Juventus

Hợp đồng hiện tại của Paul Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và dường như ngày càng có nhiều khả năng anh sẽ không ký gia hạn với đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.

MU tự tin đưa Rodgers về thay Solskjaer - Các cầu thủ lên kế hoạch rời sân Old Trafford
Pogba đếm ngày rời Old Trafford.

Real Madrid được cho là liên kết chặt chẽ với Pogba thời gian qua nhưng theo nhà báo người Italia, Rudy Galetti, đội bóng Tây Ban Nha chỉ là “kế hoạch B” của tiền vệ 28 tuổi. Cựu cầu thủ trẻ của Le Havre cũng được cho là chưa bao giờ cân nhắc việc chuyển đến PSG mặc dù gã khổng lồ của bóng đá Pháp rất muốn có sự phục vụ của anh.

Điểm đến mà anh ưu tiên lựa chọn một khi rời MU sẽ là Juventus, nơi anh từng có 4 năm gắn bó giai đoạn 2012/16.

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 đã dính một chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 10 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cựu tiền vệ Juventus có thể sẽ không thi đấu cho Man Utd thêm một lần nào nữa, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 sắp mở cửa.

Với việc hợp đồng của Pogba không còn thời hạn quá lâu, nhiều khả năng MU sẽ tìm cách bán đứt ngay trong tháng Giêng tới để vớt vát được phần nào. Do vậy, mức giá của ngôi sao người Pháp sẽ rất thấp so với giá trị thực của anh.

Cavani tiết lộ cụ thể về chấn thương

Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã chia sẻ thẳng thắn về tình trạng chấn thương khiến anh bỏ lỡ trận derby thành Manchester và không thể tập trung cùng ĐTQG Uruguay cho các trận gặp Argentina và Bolivia ở vòng loại World Cup 2022.

MU tự tin đưa Rodgers về thay Solskjaer - Các cầu thủ lên kế hoạch rời sân Old Trafford
Cavani tiết lộ cụ thể về chấn thương.

“Vấn đề là như thế này.

Trước khi khởi đầu mùa giải, tôi cảm thấy không thoải mái ở gân. Chấn thương khiến tôi phải mất vài tuần ngồi ngoài cho đến khi có vài phút thi đấu trở lại cho đội bóng. Tôi sau đó lại phải trở về làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia và lúc nào cũng trong tình trạng hơi đau, nhưng hi vọng nó sẽ hết.

Mọi thứ dần cải thiện nhưng sau trận gặp Tottenham, tôi lại đau trở lại. Đây là những chấn thương dai dẳng và tôi đã quyết định điều trị để tình hình không trở nên tệ hơn cũng như hồi phục nhanh nhất có thể nhằm sớm trở lại phục vụ đội bóng lẫn đội tuyển quốc gia”, Cavani chia sẻ.