Chờ...

Người dân Argentina lưu giữ hình ảnh Messi bằng những hình xăm

(VOH) - Những hình ảnh lịch sử của huyền thoại Lionel Messi tại World Cup 2022 đã được người dân Argentina lưu lại bằng những hình xăm đặc biệt trên cơ thể mình.

Chiếc Cup vàng danh giá World Cup 2022 đã thuộc về Argentina theo cách không thể xứng đáng hơn. Con cưng của “xứ tango” Lionel Messi cũng đã trở thành huyền thoại như nguyện vọng của bao người hâm mộ trên thế giới và đặc biệt là người dân Argentina.

Hình ảnh M10 giơ cao chiếc Cup và màn ăn mừng của đội bóng đã trở thành trung tâm của các trang web tin tức và mạng xã hội toàn cầu. Với người dân Argentina, để lưu giữ lại những hình ảnh lịch sử này họ đã lựa chọn xăm chúng lên người mình.

Người dân Argentina lữu giữ hình ảnh Messi vô địch World Cup theo cách đặc biệt
Người dân Argentina lữu giữ hình ảnh Messi vô địch World Cup theo cách đặc biệt
Người dân Argentina lữu giữ hình ảnh Messi vô địch World Cup theo cách đặc biệt
Người dân Argentina lưu giữ hình ảnh Messi vô địch World Cup theo cách đặc biệt.

Hàng triệu người Argentina đã xuống đường ngày 21/12 để chào đón những người hùng trong đội tuyển quốc gia khi họ trở về từ Qatar. Sau một đêm ăn mừng chiến thắng lịch sử, nhiều người đổ xô đến các tiệm xăm trong thành phố để đặt hàng các mẫu thiết kế in hình Messi.

Thợ xăm Sebastian Arguello Paz, cho biết: “Tôi biết rất nhiều người muốn xăm hình Messi và đội tuyển. Họ thậm chí còn đặt chỗ trước trận chung kết. Ngày hôm sau, khách hàng đã đứng đợi hàng dài ở ngoài cửa”.

Anh Ramiro Solis, một người dân 44 tuổi, chia sẻ: “Tôi đã quyết định không xăm thêm nhưng khi nhìn thấy Messi nâng cao chiếc cúp. Tôi chắc chắn anh chàng này xứng đáng có một hình xăm”.

Tại studio Andres de Winter, Cristian Grillo đã xăm một bên chiếc áo số 10 của Messi ủng hộ chiếc cúp vô địch World Cup và ba ngôi sao. Grillo nói rằng anh muốn vinh danh bằng một thứ gì đó khác biệt, giống như Messi vậy.