Chờ...

Những tin chuyển nhượng mới nhất 6/8: Messi rời Barca

(VOH) – Việc đàm phán gian hạn hợp đồng bất thành, siêu sao Lionel Messi chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Vậy bến đỗ mới của tiền đạo 34 tuổi này ở đâu?

Messi đầu quân Paris Saint-Germain?

Nguồn tin của ESPN FC cho hay Paris Saint-Germain (PSG) hy vọng sẽ giành được chữ ký của Messi sau khi siêu sao này chính thức chia tay với Barcelona. Đồng thời cũng thông tin thêm, ngay sau thông báo của Barcelona về việc gia hạn hợp đồng với Messi thất bại, Messi đã liên hệ chủ tịch Paris Saint-Germain và Giám đốc thể thao Leonardo.

Nếu chọn PSG là điểm đến kế tiếp, Messi sẽ hội ngộ cùng đồng đội cũ ở Barcelona – siêu sao Neymar và chơi bóng bên cạnh tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi thi đấu 810 trận, ghi 683 bàn thắng, cùng Barcelona đoạt hàng loạt danh hiệu cao quý: 10 chức vô địch La Liga, 7 cúp Nhà vua, 4 Champions League, 3  FIFA Club World Cup.

Manchester City chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish

Trong khi đó, Manchester City, đội trước đây mở lời muốn có Messi, hiện vẫn chưa có động thái gì sau khi họ chốt xong thương vụ mua tiền vệ Jack Grealish với phí "khủng" 100 triệu bảng Anh vào hôm qua 5/8.

Messi kết thúc
Messi kết thúc "mối tình" đẹp trong 21 năm với Barcelona. 

Tottenham sở hữu hậu vệ Cristian Romero

Ngoài ra, EPSN FC cũng đưa tin Tottenham Hotspur sẽ ký hợp đồng với hậu vệ Cristian Romero của Atalanta trong vòng 24 giờ tới. Phí chuyển nhượng hậu vệ 23 tuổi này vào khoảng 65 triệu USD. Sau khi vượt qua kiểm tra y tế, Cristian Romero sẽ bay đến Anh để làm giấy phép hành nghề, hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

Con trai cựu danh thủ Micheal Ballack qua đời vì tai nạn giao thông

Còn hãng tin Reuters đưa tin, con trai của cựu tuyển thủ Đức Micheal Ballack qua đời trong vụ tai nạn gần thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha. Emilio Ballack, 18 tuổi, đến Troia, nằm ở  phía Nam Lisbon, nghỉ hè. Theo Reuters, Emilio qua đời lúc 21 giờ 17 phút.