Chờ...

Pochettino rời Tottenham, thay Allegri dẫn dắt Juventus?

Người anh em họ của HLV Argentina tiết lộ ông rất hứng thú với thử thách ở bóng đá Ý và có thể ra đi vì chiếc ghế nóng thành Turin ngay mùa hè 2019 này.

Sau nửa thập kỷ gắn bó với thành Turin, Max Allegri đã quyết định chia tay Juventus vào cuối mùa giải này, chủ yếu bởi không thể mang đến thành công cho Bà Đầm Già ở Champions League mặc dù vẫn thống trị tuyệt đối Serie A.

Mauricio Pochettino và Max Allegri

Những ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm vị trí ghế nóng của HLV người Ý bao gồm Jose Mourinho hoặc cố nhân Antonio Conte, hai nhà cầm quân đẳng cấp thời điểm hiện tại vẫn đang thất nghiệp sau quãng thời gian làm việc ở Premier League.

Tuy nhiên mới đây thì một cái tên tiềm năng bất ngờ được hé lộ, đó chính là Mauricio Pochettino của Tottenham. Mặc dù lúc này khó còn cửa cập bến Real Madrid hay Manchester United, nhưng vị chiến lược gia người Argentina vẫn có thể rời Spurs để tìm kiếm thử thách mới, đặc biệt nếu lên ngôi vô địch Champions League trong trận chung kết gặp Liverpool sắp tới đây.

Chia sẻ của chính người anh em họ Daniele về tương lai của Pochettino: “Tôi tin anh ấy hoàn toàn có thể thay thế Allegri dẫn dắt Juventus. Anh ấy chắc chắn là một HLV tài ba và đã chứng minh cho cả thế giới thấy điều đó, đặc biệt với những gì làm được với Tottenham và cả trận chung kết Champions League trước mắt.”

“Chúng tôi mới gặp nhau vài tháng trước và cả gia đình luôn muốn anh ấy đến Ý làm việc. Đây dù sao cũng mảnh đất quê hương của tổ tiên chúng tôi mà. Quan trọng nhất, anh ấy đã sẵn sàng chinh phục những thử thách mới và một đội bóng lớn như Juventus hoàn toàn có thể đáp ứng mọi tham vọng. Tôi nghĩ đây sẽ là một thương vụ rất được các CĐV ủng hộ.”