Chờ...

PSG hỏi mua 'kẻ nổi loạn' của Arsenal

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal ở Hè 2020, đội bóng thành London muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

PSG đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, HLV Thomas Tuchel muốn có thêm một tiền vệ trung tâm. Được biết, suốt thời gian qua, đội ĐKVĐ Ligue 1 đã dành sự quan tâm cho Sergeij Milinkovic Savic thuộc biên chế Lazio. Mới nhất, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal ở Hè 2020.

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Matteo Guendouzi

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Matteo Guendouzi 

Guendouzi không còn được lòng HLV Mikel Arteta. Ngôi sao người Pháp bị loại khỏi danh sách thi đấu ở giai đoạn cuối mùa. Cầu thủ sinh năm 1998 có hành động không đẹp ở trận đấu với Brighton, anh bị phạt nội bộ. Ngôi sao 21 tuổi đã không xin lỗi để trở lại danh sách thi đấu.

Guendouzi đã sẵn sàng rời Arsenal để được ra sân thường xuyên. Arsenal đang đàm phán chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid, họ sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp cho PSG, đội bóng thành London muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Guendouzi có thể không còn được trọng dụng tại Arsenal nhưng anh vẫn là cầu thủ triển vọng, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt. Ngoài PSG, Barcelona cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền vệ 21 tuổi về Nou Camp.