Chờ...

PSG mất Mbappe ở đại chiến Bayern tại Cup C1

(VOH) - Chấn thương đùi vừa gặp phải trong trận đấu với Montpellier đã khiến Mbappe ngồi ngoài 3 tuần và chắc chắn bỏ lỡ trận đại chiến với Bayern tại lượt đi vòng 1/8 Cup C1.

Ở trận đấu thuộc vòng 21 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 2/2, PSG đã có chiến thắng 3-1 trên sân Montpellier. Dù thắng nhưng đội bóng thủ đô nước Pháp không thật sự vui khi tiền đạo ngôi sao của họ là Mbappe đã gặp phải chấn thương và sớm rời sân.

Đến tối cùng ngày, PSG đã chính thức xác nhận mức độ chấn thương của tiền đạo người Pháp: “Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra, Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở đùi trái. Cậu ấy dự kiến sẽ không thể thi đấu trong khoảng thời gian 3 tuần”.

PSG mất Mbappe ở đại chiến Bayern tại Cup C1
PSG mất Mbappe ở đại chiến Bayern tại Cup C1.

Việc ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương khiến ngôi sao 24 tuổi chắc chắn ngồi ngoài trận gặp Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Cup C1 diễn ra ngày 15/2. PSG hy vọng rằng Mbappe sẽ kịp bình phục cho trận lượt vòng 1/8 Cup C1 về trên đất Đức vào rạng sáng 9/3.

Tại mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã ghi tới 25 bàn sau 26 lần ra sân cho PSG. Ở trận gặp Montpellier, Mbappe đã có một ngày thi đấu ác mộng khi hai lần sút hỏng 11m trước khi gặp phải chấn thương.

Bên cạnh việc không thể ra sân ở đấu trường Champions League, Mbappe cũng sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của PSG ở Ligue 1 gặp Monaco và Lille, và cuộc đụng độ Marsellie ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp.

Không chỉ Mbappe, Sergio Ramos dính chấn thương rời sân ở phút 32 trong trận đấu với Montpellier. Về trường hợp của trung vệ người Tây Ban Nha, PSG cần kiểm tra thêm để đánh giá lại tình hình.

Nếu Ramos không thể góp mặt, đội bóng thành Paris sẽ mất 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm ở đấu trường Cup C1 khi bước vào trận chiến quan trọng với Bayern.