Chờ...

Rio Ferdinand lên tiếng sau thất bại của Spurs trước Chelsea

Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea trên sân nhà, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cũng đã lên tiếng về trận thua của Spurs.

Tottenham sau 2 trận thua liên tiếp đã đặt quyết tâm rất lớn trong trận tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Tuy nhiên, trong ngày không có Harry Kane trong đội hình, Spurs đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ không tạo ra những cơ hội để ghi bàn. Không những vậy những sai lầm còn khiến đội bóng thành London phải nhận bàn thua. 

Rio Ferdinand thất vọng với các cầu thủ Tottenham
Rio Ferdinand thất vọng với các cầu thủ Tottenham

Người gieo sầu cho Gà trống chính là tiền vệ Jorginho sau pha sút 11m thành công. Kết quả này khiến Spurs đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 33 điểm. Một trong những bước ngoặt quan trọng của trận đấu chính là pha phạm lỗi của trung vệ Eric Dier với Timo Werner ở phút thứ 23 dẫn đến quả 11m cho Chelsea. 

Ở tình huống đó, hậu vệ của Tottenham đã vào bóng thiếu chính xác và Werner tiếp tục có lợi thế dẫn bóng trong vòng cấm. Sau cùng, Dier lại dùng chân cản sự di chuyển của tiền đạo người Đức và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Nói về quả 11m mà Tottenham phải nhận, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho biết: "Đó là tình huống thiếu tỉnh táo của Eric Dier. Quả thật, cả đội Tottenham và HLV Jose Mourinho nên cảm thấy may mắn vì trận đấu không cho khán giả vào sân. Vì nếu không, họ sẽ nhận những tiếng la ó, chỉ trích từ trên khán đài".

"Đó là một trận đấu không tốt của Tottenham. Họ không tạo nên sự đột biến và để thua trong một tình huống ngớ ngẩn. Dường như các cầu thủ khi thi đấu, khi có bóng trong chân họ không có bất kỳ ý tưởng nào trong đầu cả."