Chờ...

Ronaldo nổi điên đá người - Pep Guardiola tự tin Man City không cần tiền đạo

(VOH) - Ronaldo có hành vi phi thể thao trận gặp liverpool; Man City vẫn đang chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của họ trong sơ đồ “số 9 ảo”.

Pep Guardiola tuyên bố Man City không cần mua tiền đạo

Man City vẫn đang cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình. Tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh đêm qua (23/10), đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thắng đậm 4-1 dù phải làm khách của Brighton.

Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Man City trên mọi đấu trường. Sau trận hòa 2-2 trước Liverpool hôm 3/10, “nửa xanh thành Manchester” đã liên tiếp đánh bại Burnley (2-0), Club Brugge (5-1) và Brighton (4-1) tại cả giải Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Ronaldo nổi điên đá người - Pep Guardiola tự tin Man City không cần tiền đạo
Pep Guardiola châm biếm phóng viên của Sky Sports vụ ông bị chỉ trích vì sử dụng sơ đồ không có tiền đạo đích thực.

Việc Man City vẫn đang tấn công hiệu quả khi ghi đến 11 bàn thắng trong 3 trận gần nhất ở mọi đấu trường là điều khá bất ngờ khi ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, họ đã phải chia tay Sergio Aguero, trong khi đội chủ sân Etihad đã liên tiếp mua hụt 2 “bom tấn” Harry Kane và Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên kênh truyền hình Sky Sports về việc liệu Man City có thực sự cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp trong mùa giải này, HLV Pep Guardiola nói: “Sky Sports à, tôi sẽ nói cho các bạn một vài điều. Một ngày nào đó, khi chúng tôi thua trận, các bạn sẽ lại hỏi rằng liệu tôi có thiếu một tiền đạo thực sự hay không”.

“Tôi sẵn sàng cá với các bạn bất cứ điều gì mà các bạn muốn. Nhưng tôi sẽ không mua lại câu hỏi này”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha mỉa mai.

Trong trận đấu với Brighton, HLV Pep Guardiola đã thử nghiệm tiền vệ trẻ Phil Foden trong vai trò “số 9 ảo” và cầu thủ người Anh đã chơi cực hay khi đóng góp một cú đúp trên sân The Amex.

Maguire hóa “gã hề” trong vòng 8 phút khiến MU thua 2 bàn

Ronaldo nổi điên đá người

Trận derby nước Anh giữa Manchester United vs Liverpool đã diễn ra với thế trận một chiều theo cách không ai có thể mường tượng nổi. Dù là đội chủ nhà nhưng Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại thảm hại 0-5 trước The Kop.

Hàng thủ của MU đã thi đấu cực kỳ tệ hại khi để cho các cầu thủ Liverpool thoải mái phối hợp và dứt điểm. Không chỉ tệ hại trong phòng thủ mà MU còn cực kỳ bế tắc trong tấn công. Họ hầu như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của thủ môn Alisson Becker.

Ronaldo nổi điên đá người - Pep Guardiola tự tin Man City không cần tiền đạo
Ronaldo có hành vi phi thể thao trong trận đấu với Liverpool.

Việc đội nhà để thua quá nhanh khiến cho Ronaldo cảm thấy vô cùng bực tức. Hệ quả là ở phút 45'+1, anh đã cố tình đá thẳng vào người của Curtis Jones bên phía Liverpool đang nằm trên sân trong một pha tranh bóng ở gần cột cờ góc.

Siêu sao người Bồ Đào Nha mặt hằm hằm và liên tục lẩm bẩm rồi quay đi sau khi có hành động không đẹp với người đàn em bất chấp các cầu thủ Liverpool lao tới.

Sau đó, trọng tài Anthony Taylor đã "tặng" cho Ronaldo một chiếc thẻ vàng. Đây là hình phạt thích đáng đối với hành vi phi thể thao của CR7. Thậm chí, thủ môn Alisson còn yêu cầu trọng tài phải rút thẻ đỏ với Ronaldo.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Ronaldo không giữ được sự bình tĩnh trong một trận đấu. Nhưng việc anh nổi nóng cũng không có gì bất ngờ khi các đồng đội thể hiện bộ mặt quá bạc nhược.