Chờ...

Rượt đuổi không tưởng, Khánh Hòa buộc SLNA hòa trận thứ 4

(VOH) - Tân binh Khánh Hòa trên sân nhà đã thi đấu thăng hoa để tạo ra màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trước Sông Lam Nghệ An tại vòng 4 V-League 2023.

Sông Lam Nghệ An (SLNA) sớm mở tỷ số ở phút 28 nhưng sau đó Khánh Hòa đã gỡ hòa. Đến phút 90+2, đội bóng sứ Nghệ lại một lần nữa vượt lên nhưng chủ nhà đã thi đấu kiên cường để có được bàn gỡ ở phút 90+4.

Với trận hòa 2-2 này, SLNA vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên V-League 2023, cả 4 trận đấu của họ đều có kết quả hòa. Với Khánh Hòa, sau 2 thất bại liên tiếp thì giờ đây họ đã có được 1 trận thắng và 1 trận hòa, kết quả này không hể tồi cho một tân binh.

Rượt đuổi không tưởng, Khánh Hòa buộc SLNA hòa trận thứ 4
Rượt đuổi không tưởng, Khánh Hòa buộc SLNA hòa trận thứ 4.

Trên sân 19/8, Khánh Hòa và SLNA đều nhập cuộc khá thận trọng khi đề cao sự chắc chắn. SLNA có phần nhĩnh hơn về thế trận và họ đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 28. Olaha đi bóng tốc độ rồi căng ngang cho Jordy Soladio đệm bóng mở tỷ số.

Bị dẫn bàn, Khánh Hòa buộc phải đẩy cáo đội hình tấn công và tạo ra được một vài cơ hội đáng kể nhưng sự hiệu quả thì vẫn chưa cao. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêm về đội khách SLNA.

Sang hiệp 2, người hâm mộ mới thực sự được chứng kiến màn rượt đuổi hấp dẫn trên sân 19/8. Phút 60, Duy Dương thực hiện quả tạt chất lượng để Muacir bật lên đánh đầu cận thành tung lưới SLNA, gỡ hòa cho Khánh Hòa.

Cả hai đội không chấp nhận kết quả hòa và chơi ăn miếng trả miếng. Kịch tính đẩy lên cao trào vào thời gian cuối trận. Phút bù giờ thứ 2, Quế Ngọc Hải tạt vào vòng cấm và Olaba khẽ chạm chân khiến đổi hướng làm bó tay thủ thành Văn Trường.

Tưởng như SLNA đã cầm chắc chiến thắng thì đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, vẫn là Duy Dương thực hiện quả tạt chất lượng để Jairo bật lên đánh đầu cận thành mang về bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2.