Chờ...

Sao Arsenal bố HLV Emery bạc bẽo với mình

Tiền vệ Mohamed Elneny tỏ ra thất vọng khi không được HLV Unai Emery trao cơ hội ở Arsenal, dẫn đến việc phải rời đi theo dạng cho mượn.

HLV Unai Emery được bổ nhiệm dẫn dắt Arsenal vào năm 2018 thay thế “Giáo sư” Wenger, song ông không cho thấy khả năng và bị sa thải, nhường vị trí cho Mikel Arteta. Khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn tại vị, ông đã gạch tên nhiều cầu thủ khỏi danh sách thi đấu, trong đó có tiền vệ Mohamed Elneny.

Unai Emery khi còn dẫn dắt Arsenal
Unai Emery khi còn dẫn dắt Arsenal

Cầu thủ người Ai Cập không nằm trong kế hoạch của HLV Emery, anh thậm chí phải rời đi theo dạng cho mượn. Mới đây, tiền vệ Mohamed Elneny tỏ ra thất vọng khi không được HLV Unai Emery trao cơ hội ở Arsenal, dẫn đến việc phải rời đi theo dạng cho mượn. Phát biểu qua Sky Sports, anh nói: 

"Tôi đã nỗ lực nhưng không được ông ấy trao cơ hội. Nếu bạn chơi tốt, bạn sẽ thi đấu, còn nếu ngược lại, bạn sẽ ngồi dự bị hoặc không có tên trong đội hình. Đây là điều công bằng tôi thích ở Arteta. Nếu bạn tập luyện tốt, nỗ lực và sẵn sàng ra sân, ông ấy sẽ trao cho bạn cơ hội."

"Đấy cũng là điều tôi thiếu trước đó với Emery. Ông ấy không cho tôi cơ hội ra sân và đó là lý do tôi đến Thổ Nhĩ Kỳ, chứng tỏ bản thân rồi quay lại. Giờ thì tôi hạnh phúc về bản thân. Mục tiêu của tôi là tiếp tục cải thiện phong độ, tôi muốn được ra sân ở Arsenal. Tôi muốn cùng đội bóng thành thật nhiều những chiến thắng”.

“Tôi cũng muốn NHM ủng hộ mình nhiều hơn. Cầu thủ nào cũng có thời điểm chơi không tốt. Khi tôi có 1 trận cầu tệ, tôi cũng cần các bạn ở bên cạnh. Điều này làm tôi hạnh phúc, ai cũng vui vẻ và giúp tôi cải thiện hơn nữa bởi vì tôi có thể thấy các CĐV đứng về phía mình."