Chờ...

Sao trẻ MU gây ấn tượng với thành tích khó tin

Tiền đạo trẻ Charlie McNeill đang chơi nổi bật trong màu áo MU, màn trình diễn của anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

MU vừa giành chiến thắng 2-0 trước Man City tại Etihad, qua đó tiếp tục hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. NHM Quỷ đỏ đang lâng lâng sau chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố. Họ cũng tỏ ra vui mừng với phong độ cực cao của tiền đạo trẻ Charlie McNeill. Người đang chơi nổi bật trong màu áo đội U18 Quỷ đỏ.

Charlie McNeill đang chơi nổi bật trong màu áo MU
Charlie McNeill đang chơi nổi bật trong màu áo MU

Sao trẻ Charlie McNeill đến MU vào mùa Hè với một danh tiếng lớn, khi là tay săn bàn xuất sắc trong các đội trẻ của Man City. Cần biết rằng, Quỷ đỏ đã vượt mặt Juventus và RB Leipzig để đưa tiền đạo này về Old Trafford với mức phí ban đầu chỉ 750.000 bảng vào năm 2020.

Chàng trai trẻ này đã không khiến Quỷ đỏ phải thất vọng, với những bàn thắng thường xuyên cho đội U18 MU. Cuối tuần qua, McNeill đã ghi bàn thắng quyết định, giúp U18 MU đánh bại Liverpool. Anh cứ thế, vẫn ghi bàn đều đặn, đặc biệt là 4 bàn thắng vào lưới CLB cũ Man City cách đây chưa lâu.

Cầu thủ trẻ này vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình. Nếu cứ chơi tốt như vậy, anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội trong màu áo đội 1 của MU. 

McNeill đã có trận ra mắt đội U23 gần đây khi vào sân thay người trong ít phút cuối ở trận thắng Everton. Anh sẽ có cơ hội thể hiện mình ở cấp độ này trong mùa giải tới. Còn trước mắt, những trận đấu ở đội U18, đặc biệt. HLV Solskjaer của MU mới đây đã để mắt tới McNeill, ông thậm chí khẳng định đã có kế hoạch sử dụng anh ở mùa giải tới.