Chờ...

Serie A: Juve lên nhì bảng, Inter đánh rơi chiến thắng

(VOH) - Juventus đã có chiến thắng trước Udinese để tạm vươn lên đứng nhì bảng Serie A; Inter Milan lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đội trong top 4 sau khi đánh rơi chiến thắng trên sân Monza.

Juventus đã giành trọn 3 điểm quan trọng trên sân nhà trước Udinese tại vòng 17 Serie A. Chiến thắng này đã giúp “Lão bà” vươn lên và tạm chiếm lấy vị trí thứ 2 của AC Milan và chỉ còn kém đội dẫn đầu Napoli 4 điểm khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chiến thắng của đội chủ nhà được định đoạt bằng bàn thắng duy nhất của Danilo ở phút 86. Chiesa đã tạo ra đột biến, anh đỡ ngực đón một đường bóng bổng từ Paredes ở sát đường biên ngang và lập tức chuyền vào chính xác cho Danilo dứt điểm.

Serie A: Juve lên nhì bảng, Inter đánh rơi chiến thắng
Juve vươn lên chiếm vị trí thứ 2 trên BXH bằng bàn thắng duy nhất của Danilo.

Đây là trận đấu mà Juve đã thi đấu áp đảo trước đối thủ nhưng các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra kém duyên ở khâu dứt điểm cuối cùng. 3 điểm trọn vẹn là kết quả xứng đáng cho Di Maria và đồng đội.

Trái ngược với Juve, Inter Milan đã đánh rơi chiến thắng trên sân Monza bằng bàn thua ở phút 90+3. Trận hòa này đã khiến Inter giậm chân vị trí thứ 4, lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay kình địch AC Milan.

Đây là trận đấu mà hai đội đã thi đá rất cân bằng. Darmian sớm khiến các CĐV Monza phiền lòng khi cầu thủ này của Inter ghi bàn ngay phút thứ 10. Nhưng rất nhanh chỉ 1 phút sau đó, Ciurria đã gỡ hòa 1-1 bằng tình huống khống chế và đặt lòng ở góc hẹp quá đẳng cấp.

Serie A: Juve lên nhì bảng, Inter đánh rơi chiến thắng
Inter đánh rơi chiến thắng trước Monza.

Inter khiến đối phương phải thêm lần thất vọng vào phút 22 và Lautaro Martinez là người điền tên lên bảng tỷ số lần này. Chân sút người Argentina cho thấy phong độ khác hẳn so với những gì từng thể hiện ở World Cup 2022.

Monza có thể bị thủng lưới nhưng khát khao có điểm của họ không hề dập tắt. Monza bền bỉ tìm kiếm cơ hội và rồi cũng được nhận quả ngọt vào phút bù giờ thứ 3 hiệp hai. Caldirola mang tới niềm vui khó tả cho các cầu thủ chủ nhà với pha đánh đầu quá đỗi hiểm hóc.