Chờ...

Tahith Chong lên tiếng về tương lai ở MU

Tiền vệ Tahith Chong đang khoác áo Club Brugge theo dạng cho mượn, mới đây anh đã lên tiếng về tương lai của mình MU.

Mùa giải vừa qua, Tahith Chong chỉ được sử dụng 6 lần trên mọi mặt trận. Những lần đá chính của cầu thủ này đều đến ở Europa League. Với việc không được ra sân thường xuyên, sao trẻ sinh năm 1999 đã quyết định rời MU. Tahith Chong sang Đức đầu quân cho Werder Bremen.

Tahith Chong lên tiếng về tương lai ở MU
Tahith Chong lên tiếng về tương lai ở MU

Dù vậy, chỉ sau nửa mùa, cầu thủ 21 tuổi lại phải chuyển qua chơi cho Club Brugge - đội bóng hàng đầu của Bỉ. Tưởng chừng như sẽ mất hút một lần nữa, tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1999 lại bất ngờ chơi ấn tượng. Tahith Chong đã có 1 bàn thắng cùng với 4 pha kiến tạo trong màu áo Club Brugge.

Nhiều thông tin cho rằng nếu tiếp tục chơi tốt, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng trở lại khoác áo MU, cầu thủ này chia sẻ:

“Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi sẽ thực hiện từng bước một. Nếu tôi nghĩ về bến đỗ mới vào mùa tới, tôi sẽ không thể tập trung vào trận đấu gặp Anderlecht. Tôi chỉ có thể làm hết sức mình và tận hưởng trận đấu mà thôi, đồng thời luôn muốn chơi bóng với nụ cười trên môi”.

“Tôi muốn chơi thật tốt ở Club Brugge. Ở đây tôi được ra sân thường xuyên và điều đó khiến tôi cảm thấy hài lòng. Sau khi kết thúc mùa giải tôi mới đưa ra quyết định về tương lai. Nếu có thể lựa chọn, tôi sẽ bàn bạc với gia đình, lắng nghe những điểm cộng và điểm trừ rồi sau đó chúng ta sẽ giải quyết vấn đề như một gia đình”.