Chờ...

Ten Hag tiết lộ cầu thủ MU quên mình, bị ốm vẫn cày ải 2 trận liền

VOH - Vấn đề thể lực và chấn thương của các cầu thủ MU đang khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy đau đầu.

Trong trận thắng Burnley 1-0, HLV Erik ten Hag bố trí Sergio Reguilon đá hậu vệ trái. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ thi đấu 79 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Raphael Varane.

Số liệu từ Sofascore chỉ ra, Sergio Reguilon chỉ chạm bóng 45 lần và có 2 lần giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi. Chia sẻ sau trận, HLV Erik ten Hag xác nhận cậu học trò đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Ten Hag tiết lộ cầu thủ MU quên mình, bị ốm vẫn cày ải 2 trận liền 1
Reguilon cho thấy tinh thần chiến đấu ấn tượng. Ảnh: Internet

“Reguilon bị ốm nhưng cậu ấy muốn thi đấu. Quyết định này nói lên tinh thần chiến binh và cá tính của Reguilon. Tôi rất tôn trọng khi các cầu thủ khao khát ra sân để đóng góp cho đội bóng”, chiến lược gia 53 tuổi trả lời trên BBC Sport.

Sergio Reguilon cày ải hai trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trước đó, anh thi đấu trọn vẹn 90 phút ở màn đọ sức với Bayern Munich. Nếu cựu cầu thủ Real Madrid không thể ra sân trong trận gặp Crystal Palace (27/09), MU sẽ chịu tổn thất lớn.

Thời điểm này, MU không còn nhiều sự lựa chọn. Luke Shaw dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 11/2023, trong khi Alvaro Fernandez chuyển sang Granada dưới dạng cho mượn.

Những phút cuối trận thắng Burnley 1-0, HLV Erik ten Hag thậm chí đã xếp Sofyan Amrabat đá hậu vệ trái. Ngoài tuyến giữa, hàng thủ MU gần như tan hoang khi các trụ cột thi nhau chấn thương.