Chờ...

"Thất sủng" tại Pau FC, Quang Hải gia nhập MU của Thái Lan?

(VOH) - Quang hải được cho là đang xem xét một số lời mời của các đội bóng sau chuỗi trận dài không được thi đấu tại Pau FC, trong đó có Muangthong United của Thai League.

Với việc đang bị Pau FC bỏ rơi, tương lai của Quang Hải đang được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Thông tin anh sẽ rời đội bóng nước Pháp xuất hiện ngày càng nhiều trong thời gian gần đây.

Theo những thông tin mới nhất, tờ Buaksib (Thái Lan) tiết lộ rằng người đại diện của Nguyễn Quang Hải, ông Michele Fersini đang đàm phán với Muangthong United (CLB cũ của Văn Lâm tại Thai League).

"Thất sủng" tại Pau FC, Quang Hải gia nhập MU của Thái Lan? 1
"Thất sủng" tại Pau FC, Quang Hải gia nhập MU của Thái Lan? - Ảnh: Pau FC

Tờ Buaksib của Thái Lan viết: "Nguồn tin nội bộ cho biết, người đại diện của Nguyễn Quang Hải đã đàm phán với Muangthong United. Điều này phù hợp với thông tin cho rằng cầu thủ này có thể chuyển đến thi đấu tại Thai League".

Trước khi Quang Hải đến Pháp, đội bóng được mệnh danh là “MU của Thái Lan” cũng từng có dự định chiêu mộ anh nhưng không thành công vì vướng mắc vấn đề tiền lương.

Về phía người đại diện của Quang Hải, ông Michele Fersini tỏ ra không hài lòng khi Quang Hải đang bị Pau FC bỏ rơi và đã đến gặp nói chuyện với lãnh đạo đội bóng. Trên trang cá nhân ông cũng bóng gió về việc Quang Hải sẽ rời Pau FC để đến Thái Lan.

Đọc thêm: Quang Hải có lần thứ 3 trong năm 2023 bị Pau FC gạch tên

Truyền thông của Thái Lan cũng lần lượt đưa ra những nhận định về việc này. Phóng viên Tanit Earbsuk đến từ đài Thai PBS (Thái Lan) bày tỏ quan điểm: "Thai League là một lựa chọn tốt vào lúc này cho Quang Hải. Cậu ấy nên đến đây để cứu vãn sự nghiệp sau những gì đang diễn ra ở Pau FC".

Tờ Idoojung (Thái Lan) cũng đã có bình luận cho rằng Quang Hải nên chuyển tới thi đấu ở giải vô địch quốc gia Thái Lan: "Nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam tin rằng Quang Hải nên trở về thi đấu ở V-League sau khi gặp khó khăn lớn tại Pháp.

Trong bối cảnh ấy, giải vô địch quốc gia Thái Lan cũng là sự lựa chọn thú vị của Quang Hải. Liệu ngôi sao đội tuyển Việt Nam quyết định thế nào?” .

Giữa tâm bão về việc tin đồn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải từ Pau FC tờ ThailandCenter đã bất ngờ đưa thông tin về việc, Muangthong United đang bắt đầu tiếp cận với hậu vệ Pratama Arhan, cầu thủ được xem là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất tại Đông Nam Á vào lúc này.

Arhan đang thi đấu cho CLB Tokyo Verdy (Nhật Bản), không khác với Quang Hải, hậu vệ sinh năm 2001 thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Theo tờ ThailandCenter, Muangthong United đang muốn chiêu mộ Arhan nhằm gia cố hàng thủ để chuẩn bị cho mùa giải năm sau.