Chờ...

Thomas Tuchel bỏ quy định phạt tiền ở Chelsea

HLV Thomas Tuchel tỏ ra mềm mỏng hơn người tiền nhiệm Frank Lampard bằng cách bỏ danh sách tiền phạt nghiêm khắc.

Chelsea đang chơi ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel, đội bóng thành London bất bại 11 trận dưới thời ông thầy người Đức, trong đó có 8 chiến thắng. Những kết quả tốt đưa Chelsea vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng chiếm lợi thế trước Atletico Madrid ở Champions League khi thắng 1-0 ở lượt đi vòng 1/8. Các ngôi sao của Chelsea đều tin tưởng tuyệt đối vào ông Tuchel.

Chelsea đang chơi tốt dưới thời HLV Tuchel
Chelsea đang chơi tốt dưới thời HLV Tuchel

Cựu HLV PSG đang khiến các học trò tâm phục khẩu phục với kế hoạch huấn luyện khoa học. HLV Thomas Tuchel tỏ ra mềm mỏng hơn người tiền nhiệm Frank Lampard bằng cách bỏ danh sách tiền phạt nghiêm khắc. Ông thầy người Đức để các cầu thủ của mình tự kiểm tra thời gian chấm công, nghĩa là không áp dụng hệ thống phạt tiền nghiêm khắc dưới thời người tiền nhiệm Frank Lampard.

Nhà cầm quân người Đức cũng cắt giảm đáng kể thời gian ở lại khách sạn qua đêm, ngay cả trước các trận đấu trên sân khách, để đội của mình có nhiều thời gian hơn ở nhà với gia đình. Tuchel đã học tên của tất cả mọi người trong đội một tại sân tập Surrey trong vòng vài ngày để thúc đẩy sự đoàn kết.

Những biện pháp này, kết hợp với chính sách thay đổi chiến thuật đã giúp Chelsea trở thành một đội bóng hiệu quả. Đối với một HLV được mệnh danh là giáo sư, nổi tiếng về việc gây gổ với cấp trên của mình, Tuchel đang thể hiện tình người và sống đúng với tuyên bố rằng bây giờ ông mềm mỏng hơn nhiều.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Leeds ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm, qua đó củng cố vị trí thứ 4 trên BXH.