Chờ...

Tin bóng đá 27/04: HLV Pochettino báo tin vui từ Harry Kane

Trước trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19, HLV Pochettino đã báo tin vui về tình hình chấn thương của tiền đạo Harry Kane.

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League trước Man City trên sân nhà, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh phải rời sân ngay lập tức sau pha va chạm với Fabian Delph, sau trận đấu HLV Pochettino xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng. Ông thầy người Argentina cũng xác nhận cầu thủ 25 tuổi có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Harry Kane bình phục thần tốc

Harry Kane bình phục thần tốc

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Harry Kane đã nỗ lực hồi phục. Ngôi sao người Anh có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Trước trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19, HLV Pochettino đã báo tin vui về tình hình chấn thương của tiền đạo Harry Kane.

“Cậu ấy đang hồi phục rất nhanh, tôi nghĩ cậu ấy khó trở lại vào đầu tháng tới. Tuy nhiên, nếu Tottenham lọt vào trận chung kết Champions League mùa này, tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân trở lại. Kane là cầu thủ quan trọng của Tottenham, tôi muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt”.

Ngoài Harry Kane, Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn bởi những chấn thương của các trụ cột. Theo đó, Serge Aurier, Erik Lamela, Moussa Sissoko và Harry Winks cũng đang gặp những vấn đề khác nhau và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với West Ham ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Khả năng những cầu thủ kể trên có thể ra sân trong trận bán kết lượt đi trước Ajax vào giữa tuần sau hay không vẫn đang bỏ ngỏ.