Chờ...

Tin bóng đá 9/5: HLV Pochettino nói gì sau chiến thắng trước Ajax?

HLV Pochettino cảm thấy vui mừng và tự hào khi Tottenham đánh bại Ajax 3-2, qua đó lọt vào trận chung kết Champions League 2018/19.

Những bất ngờ thường xuyên xảy ra ở Champions League mùa này, và nó tiếp tục xuất hiện trong cặp đấu giữa Ajax và Tottenham. Đội bóng nước Anh đã gây thất vọng khi để thua Ajax 0-1 ngay trên sân nhà, họ cần phải giành chiến thắng ở trận lượt về nếu muốn đi tiếp. Tuy nhiên, Spurs đã gặp quá nhiều khó khăn khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ trong hiệp 1.

HLV Pochettino nói về chiến thắng trước Ajax

HLV Pochettino nói về chiến thắng trước Ajax

Nhiệm vụ ghi 3 bàn trong hiệp 2 tưởng như không thể được Tottenham thực hiện, song các học trò của HLV Pochettino đã khiến cả thế giới phải bất ngờ. Cú hat-trick của Lucas Moura giúp Tottenham đánh bại Ajax 3-2, qua đó vào chung kết Champions League 2018/19. Hòa 3-3 sau 180 phút nhưng đội bóng nước Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

HLV Pochettino cảm thấy vui mừng và tự hào khi Tottenham đánh bại Ajax 3-2, qua đó lọt vào trận chung kết Champions League 2018/19: “Đó thực sự là một trận đấu giàu cảm xúc. Chúng tôi đánh bại Ajax nhờ vào niềm cảm hứng từ Liverpool. Cảm xúc thật tuyệt vời, tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào về các học trò của mình”.

“Tottenham đã tạo nên điều thần kỳ, các học trò của tôi đã làm nên điều không tưởng. Chắc chắn chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận chung kết, Tottenham sẽ nỗ lực ở trận đấu cuối cùng”.