Chờ...

Tin Chelsea 09/01: HLV Sarri lên tiếng sau thất bại trước Tottenham

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, HLV Maurizio Sarri đã chia sẻ về trận đấu này.

Rạng sáng 9/1, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. The Blues đã chơi quyết tâm trước Spurs, họ cũng tạo ra những cơ hội. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội kém hơn khiến đội chủ sân Stamford Bridge để thua với tỷ số 0-1. Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Sarri phải chơi nỗ lực hơn ở trận đấu lượt về.

HLV Sarri nói về trận thua Spurs

HLV Sarri nói về trận thua Spurs

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, HLV Maurizio Sarri đã chia sẻ về trận đấu này: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận thua 1-3 trước Tottenham cách đây không lâu. Các cầu thủ có sự gắn kết, chúng tôi gây áp lực lớn lên đối thủ. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã thiếu may mắn khi để thua ở trận đấu này”.

“Chúng tôi đã dứt điểm rất nhiều, Chelsea có tới 9 pha dứt điểm trúng đích. Đó là bằng chứng cho thấy các cầu thủ đã có một màn trình diễn tuyệt vời, Chelsea chỉ thua vì thiếu may mắn mà thôi. Dù sao màn trình diễn của các học trò vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi sẽ hướng tới chiến thắng ở trận lượt về để giành vé vào chơi trận chung kết”.

“Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Hudson-Odoi. Cậu ấy đã chơi rất tốt, cậu ấy đá như một cầu thủ 25 hay 26 tuổi. Cậu ấy đang tiến bộ rất nhanh. Odoi rất năng nổ và phòng ngự cũng tốt. Tôi không biết những thông tin từ báo chí, tôi không biết tương lai cậu ấy như thế nào. Tôi chỉ biết rằng hiện tại Hudson-Odoi vẫn là người của Chelsea”.

C.T