Chờ...

Tin chuyển nhượng 13/2: Chelsea sở hữu bom tấn 45 triệu euro

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech với giá 45 triệu euro, HLV trưởng của Ajax đã xác nhận thông tin này.

Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2020. Khi mà cả Willian và Pedro đều có thể ra đi, đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 2000 như sự thay thế. HLV Lampard đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Dortmund.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech 

Tuy nhiên, Dortmund tăng giá bán Jadon Sancho. Theo Don Balon, Dortmund đã tăng giá bán Sancho lên 120 triệu bảng, điều đó buộc Chelsea phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. The Blues muốn mua Hakim Ziyech của Ajax, ngôi sao người Ma-Rốc đang chơi tốt trong màu áo Ajax. Ở thời điểm hiện tại, Hakim Ziyech có thể được xem như một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. 

Ngôi sao sinh năm 1992 đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, khi góp công lớn đưa Ajax vào tận bán kết Champions League. Mùa giải năm nay, anh cũng chơi tốt. Ngôi sao 26 tuổi tiếp tục duy trì phong độ cao với 8 bàn thắng và 21 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân. 

Mới nhất, theo báo chí Anh và Hà Lan, Chelsea đạt được thỏa thuận mua Hakim Ziyech. Đội bóng thành London đã chi 45 triệu euro và nhận được cái gật đầu từ Ajax. Đích thân HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng xác nhận cậu học trò sinh năm 1993 sẽ chia tay Ajax và gia nhập The Blues với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.