Chờ...

Tin chuyển nhượng 15/10: Lindelof lên tiếng về khả năng tới Barca

Trung vệ Victor Lindelof lên tiếng về khả năng cập bến Barca ở Hè 2020, anh tuyên bố hạnh phúc ở MU và không muốn ra đi.

Mùa 2019, Barca đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ đẳng cấp. Việc Umtiti thường xuyên dính chấn thương còn Pique đã 32 tuổi là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou phải nâng cấp trung tâm hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng này nhắm tới.

Lindelof nói về tin đồn tới Barca

Lindelof nói về tin đồn tới Barca

Barca quan tâm trung vệ Victor Lindelof của MU. Mùa giải vừa qua, Lindelof là trung vệ số 1 trong đội hình của MU, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Đội chủ sân Camp Nou đã đàm phán với người đại diện của trung vệ sinh năm 1994, nhưng không thể thuyết phục anh rời MU tới Tây Ban Nha.

Không mua được Lindelof ở Hè năm nay song Barca chưa bỏ cuộc, họ sẽ trở lại vào những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ người Thụy Điển. Mới nhất, trung vệ Victor Lindelof lên tiếng về khả năng cập bến Barca ở Hè 2020, anh tuyên bố hạnh phúc ở MU và không muốn ra đi.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không nghĩ đến chuyện ra đu. Tôi luôn muốn ở lại MU lâu nhất có thể. Tôi cũng tin tưởng hoàn toàn vào kế hoạch của đội bóng và đó là lý do tôi ký vào một bản hợp đồng mới. Tôi yêu cái cảm giác được khoác áo MU và mong muốn được mặc chiếc áo này hàng ngày”.