Chờ...

Tin chuyển nhượng 19/11: MU bị chỉ trích vì chi đậm mua Wan-Bissaka

MU đã bị Steve Walsh, trợ lý của Mourinho thời còn ở Chelsea chỉ trích vì chi tới 50 triệu bảng mua hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Hè 2019, MU chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải thành công, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Hậu vệ người Anh này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

MU bị chỉ trích vì chi đậm mua Wan-Bissaka

MU bị chỉ trích vì chi đậm mua Wan-Bissaka

Ở thời điểm hiện tại Aaron Wan-Bissaka đang là hậu vệ phải số 1 của MU, ngôi sao 22 tuổi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải. Cựu sao Crystal Palace phát huy hết những điểm mạnh như tốc độ hay khả năng phán đoán.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đã bị Steve Walsh, trợ lý của Mourinho thời còn ở Chelsea chỉ trích vì chi tới 50 triệu bảng mua hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace.

“MU đã bỏ một khoản tiền quá lớn để có Wan-Bissaka, tôi nghĩ họ chỉ cần chi một nửa số tiền này là sẽ có Kieran Trippier, một cầu thủ phù hợp với lối chơi tấn công của họ hơn. Bây giờ vẫn còn là thời điểm quá sớm để nhận định vì cậu ấy có thể cải thiện. Nhưng tôi cho rằng khi cầm bóng, Wan-Bissaka không phải cầu thủ giỏi, tôi vẫn nghĩ MU đưa về Trippier là hợp lý hơn”.

“Trippier đang chơi rất tốt ở Atletico Madrid, điều đó càng khiến tôi đáng tiếc. Tôi đã hy vọng vào việc MU ký hợp đồng với hậu vệ của Tottenham, nhưng điều đó không xảy ra”.