Chờ...

Tin chuyển nhượng 27/4: Tottenham chính thức chia tay tiền đạo Janssen

Tottenham đã quyết định bán tiền đạo Vincent Janssen cho CLB Monterrey của Mexico ở phiên chợ Hè 2019.

Mùa giải 2015–2016, tiền đạo Vincent Janssen ghi tới 27 bàn sau 34 trận trong màu áo AZ Alkmaar ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Sau màn trình diễn ấn tượng của mình anh được Tottenham chiêu mộ, cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cập bến nước Anh cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng của mình.

Tottenham chính thức chia tay tiền đạo Janssen

Tottenham chính thức chia tay tiền đạo Janssen

Kể từ khi cập bến Spurs vào năm 2016, ngôi sao sinh năm 1994 mới ghi được 2 bàn sau 31 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này từng bị đẩy tới Fenerbahce theo dạng cho mượn nhưng  không chứng tỏ được gì nhiều. Trong cả mùa giải vừa qua Janssen chỉ ra sân 3 lần trên mọi đấu trường và không ghi được bàn thắng nào.

Tottenham thất vọng với những màn trình diễn của ngôi sao 25 tuổi, họ muốn đẩy anh ra đi ở Hè năm nay qua đó thu về một khoản tiền. Mới nhất, Tottenham đã quyết định bán tiền đạo Vincent Janssen cho CLB Monterrey của Mexico ở phiên chợ Hè 2019.

Ở Monterrey, những lựa chọn tấn công không hẳn là quá thiếu thốn. Đội bóng có biệt danh Rayados đã giành chức vô địch Concacaf Champions League 2019 và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Liga MX trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Hà Lan sẽ chơi cùng một hàng công ấn tượng với Dorlan Pabon, Rogelio Funes Mori, cựu binh Aviles Hurtado và Rodolfo Pizarro.

C.T