Chờ...

Tin chuyển nhượng mới nhất 21/11: Arsenal bán Elneny, dọn đường chiêu mộ sao Villarreal

Arsenal đang tính kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Pablo Fornals bên phía Villarreal và dọn đường cho thương vụ này bằng việc bán Mohamed Elneny.

Fornals đã gây ấn tượng tại La Liga mùa này dù Villarreal chơi thất vọng và đang ngấp nghé khu vực xuống hạng. Những màn trình diễn tốt giúp Fornals có 2 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha. Và Arsenal đã sẵn sàng bỏ ra 17.8 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh.

Tuy nhiên, tờ The Sun khẳng định Arsenal sẽ để Elneny ra đi và dùng số tiền có được để chiêu mộ Fornals. Dự kiến, Pháo thủ có thể kiếm về tới 15 triệu bảng từ ngôi sao người Ai Cập.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Fornals

Mùa này, Elneny không được HLV Emery trọng dụng. Tiền vệ 26 tuổi chưa được ra sân lần nào ở Premier League và thậm chí còn phải xếp sau cầu thủ trẻ măng Guendouzi trong danh sách xuất phát.

Arsenal đã quyết định hủy đề nghị hợp đồng mới với Aaron Ramsey vào tháng trước. Đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể bán cầu thủ người xứ Wales ngay tháng Một để tránh mất trắng ngôi sao này hè năm sau.

Fornals được xem là sự thay thế trực tiếp cho Ramsey. Cầu thủ 22 tuổi có sở trường đá ở vị trí tiền vệ tấn công. Nhưng anh cũng có khả năng chơi ở hàng tiền vệ và dâng cao khi cần thiết. Điểm mạnh của Fornals là hỗ trợ tấn công tương tự Ramsey. Nhưng khả năng đeo bám của anh cũng là không thể xem thường và phẩm chất này rất hợp với phong cách pressing mới được xây dựng tại Arsenal.