Chờ...

Tin chuyển nhượng mới nhất 5/1: Những ai đủ sức thay thế Lampard ở Chelsea?

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 5/1.

Những ai đủ sức thay thế Lampard ở Chelsea?

Lampard đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải
Lampard đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải

Chelsea đang chơi tệ hại ở Ngoại hạng Anh, 3 trận gần nhất họ chỉ giành 1 điểm. Chelsea sa thải HLV Lampard là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tờ The Independent đã chọn ra 4 ứng viên được The Blues nhắm thay cựu HLV của Derby. Đó là Thomas Tuchel, Max Allegri, Brendan Rodgers và Ralph Hasenhuttl.

Xác định cái tên đầu tiên rời Liverpool năm 2021

Tiền đạo Liam Millar của đội U23 Liverpool chuẩn bị gia nhập Charlton theo dạng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải này. Anh rời sân Anfield với hy vọng được thi đấu nhiều hơn. Nếu chơi tốt theo dạng cho mượn cầu thủ này hoàn toàn có cơ hội trở lại Liverpool cạnh tranh vị trí đá chính.

Saliba chia tay Arsenal

Trung vệ William Saliba đã chính thức rơi Arsenal để cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Giám đốc kỹ thuật Edu cũng đã tiết lý do Pháo thủ để anh rời đi. Ông nói: "Chúng tôi hiểu rằng ở độ tuổi của Saliba, cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên. Bởi vậy chúng tôi đã quyết định để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn".

HLV Klopp báo tin buồn cho NHM Liverpool

HLV Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở phiên chợ Đông 2020, ông ám chỉ việc đội bóng thành phố Cảng sẽ không có thêm những tân binh. Ông thầy người Đức nói: "Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tài chính của mọi CLB. Không phải tất cả các câu lạc bộ đều có tiền để chi tiêu thoải mái. Hiện tại tôi hài lòng với đội hình của Liverpool".