Chờ...

Tin MU 07/03: HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng trước PSG

MU đánh bại PSG 3-1 ở lượt về vòng 1/8 C1 2018/19, qua đó vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách. HLV Solskjaer tỏ ra hạnh phúc sau chiến tích này.

Rạng sáng 7/3, MU có chuyến làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Mặc dù không có đội hình mạnh nhất, song Quỷ đỏ đã làm nên bất ngờ khi đánh bại đối thủ 3-1. Như vậy là đội chủ sân Old Trafford đã giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách (hòa 3-3 sau hai lượt trận).

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước PSG

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước PSG

Trong lịch sử Champions League, chưa đội bóng nào từng giành tấm vé đi tiếp ở vòng knock-out sau khi để thua ít nhất 2 bàn trên sân nhà trong trận lượt đi. Nhưng Quỷ đỏ đã trở thành đội đầu tiên làm được điều kỳ diệu đó. Còn với PSG, tính ra họ đã thua 7 trong số 12 trận đấu ở vòng knock-out Champions League.
MU đã đánh bại PSG 3-1 ở lượt về vòng 1/8 C1 2018/19, qua đó vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách. HLV

Solskjaer tỏ ra hạnh phúc sau chiến tích này: “Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã khiến cả thế giới phải bất ngờ. MU đã khởi đầu tốt và có được bàn thắng sớm, các cầu thủ cũng tỏ ra bình tĩnh khi đối phương có bàn gỡ hòa”.

“Họ chiếm lĩnh thế trận nhưng chúng tôi đã chơi bình tĩnh và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Chúng tôi đã tạo ra điều thần kỳ trên đất Pháp. Lukaku, Rashford và những cầu thủ còn lại của đội bóng đều xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngược dòng là bản sắc của MU, nó đã ăn sâu vào máu của chúng tôi rồi”.

C.T