Chờ...

Tin thể thao 13/2: Barca cũng nhảy vào cuộc đua giành Sancho

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca cũng muốn có tiền đạo Sancho của Dortmund vào Hè năm nay, hiện Dembele đang dính chấn thương nặng.

Barca liên tiếp nhận tin không vui, theo đó sau Suarez thì tới lượt Dembele phải nghỉ hết mùa. Ngay từ thời điểm này đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công mới. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca cũng muốn có tiền đạo Sancho của Dortmund vào Hè năm nay.

Barca cũng nhảy vào cuộc đua giành Sancho

Barca cũng nhảy vào cuộc đua giành Sancho

Jadon Sancho đang được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 2000 này trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Kể từ khi cập bến CLB của nước Đức vào năm 2017 anh đã có 29 bàn sau 84 lần ra sân.

Với phong độ ấn tượng, Sancho đang là lựa chọn thường xuyên của HLV Gareth Southgate ở ĐT Anh. Cầu thủ 19 tuổi này hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Hiện Sancho đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Ngoài Barca thì MU và Chelsea cũng muốn có ngôi sao sinh năm 2000. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Dortmund được cho là đòi 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Để có kinh phí chiêu mộ Sancho, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng đẩy Dembele ra đi.