Chờ...

Tin thể thao 22/5: Simeone muốn tiếp tục gắn bó với Atletico

Diego Simeone đã xoa dịu những lo ngại của người hâm mộ Atletico Madrid khi khẳng định sẽ tiếp tục ở lại và tái thiết CLB.

Dù có ít nhất 5 cầu thủ sẽ nói lời chia tay Atletico Madrid mùa hè này nhưng HLV Diego Simeone vẫn phủ nhận khả năng ra đi sau mùa 2018/19.

Atletico đang ở trong thời kỳ chuyển giao lực lượng mạnh mẽ nhất kể từ khi HLV Simeone lên dẫn dắt vào năm 2011. Hàng loạt cầu thủ quan trọng của họ sẽ nói lời chia tay đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hè này.

Simeone sẽ vẫn gắn bó tiếp tục với Atletico

Simeone sẽ vẫn gắn bó tiếp tục với Atletico

Những Juanfran, Diego Godin và Filipe Luis chắc chắn sẽ ra đi trong hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Tương tự là Lucas Hernandez sẽ gia nhập Bayern Munich với giá 80 triệu Euro. Antoine Griezmann đã tuyên bố không còn tiếp tục gắn bó với Atletico dù mới ký hợp đồng mới năm ngoái.

Đó là còn chưa kể những Vitolo, Santiago Arias, Thomas Partey, Rodri và Saul Niguez đang được mời chào bởi các đối tác bên ngoài. Bản thân HLV Simeone cũng có rất nhiều lựa chọn đáng mơ ước song quyết định của ông là sẽ không trốn chạy khỏi Atletico trong thời điểm khó khăn.

Tôi yêu công việc của mình, tôi cảm thấy rất khao khát và có sự cam kết với CLB”, Simeone nói sau trận giao hữu trước Beitar Jerusalem mới đây. “Tôi biết rằng sau mỗi năm là mỗi khó khăn nhiều hơn và điều đó tạo ra thử thách thực sự.

Mùa tới, sẽ có những cầu thủ mới đến đây và hy vọng sự nhiệt huyết và trách nhiệm nơi các thành viên Atletico sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy. Trong khó khăn, chúng ta có thể khám phá chính bản thân mình nhiều hơn.

Từ khi lên dẫn dắt Atletico, Simeone đã cùng họ chinh phục 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua, 2 Europa League cùng một số danh hiệu khác. Ông cũng quen với việc phải tìm người thay thế các ngôi sao sáng giá của đội bóng, từ Radamel Falcao tới David Villa.

C.T