Chờ...

Tin tức Arsenal 08/03: HLV Emery lên tiếng sau trận thua Rennes

HLV Unai Emery nói về trận thua 1-3 của Arsenal trước Rennes, ông thầy người TBN cho rằng việc chơi thiếu người là lý do khiến Pháo thủ nhận thất bại.

Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Rennes ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, Pháo thủ được đánh giá cao hơn đội bóng nước Pháp rất nhiều. HLV Unai Emery đã tung ra đội hình mạnh nhất, đội bóng thành London có lợi thế khi ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 4 của Alex Iwobi. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Soratis ở phút 41 đã phá hỏng tất cả.

HLV Emery nói về trận thua trước Rennes

HLV Emery nói về trận thua trước Rennes

Trong thời gian còn lại của trận đấu, phải chơi thiếu người Arsenal đã không thể chống đỡ sức mạnh của đội chủ nhà. Pháo thủ nhận 3 bàn thua và chấp nhận để thua với tỷ số 1-3. Với kết quả này, đội chủ sân Emirates gặp khó trong việc giành vé vào tứ kết. HLV Unai Emery nói về trận thua 1-3 của Arsenal trước Rennes, ông thầy người TBN cho rằng việc chơi thiếu người là lý do khiến Pháo thủ nhận thất bại.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng 40 phút đầu tiên, chúng tôi tạo ra những cơ hội và cũng đã có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, sau thẻ đỏ, chúng tôi không thể tiếp tục làm điều đó. Thiếu 1 người, Arsenal đã không thể giữ cự ly đội hình tốt như trước đó”.

“Chúng tôi đã cố gắng chơi chặt chẽ nhưng không thể hạn chế những bàn thua. Nhưng đó mới là 90 phút đầu tiên, chúng tôi còn 90 phút trên sân nhà với sự cổ vũ của người hâm mộ. Arsenal sẽ chơi quyết tâm ở trận lượt về, qua đó giành vé đi tiếp”.

C.T