Chờ...

Tin tức Barca 13/6: Suarez tuyên bố muốn rời Camp Nou

Tiền vệ Denis Suarez tuyên bố muốn rời Barca ở Hè 2019, anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn thay vì ngồi dự bị ở Camp Nou.

Vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ Denis Suarez cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi đã gây thất vọng rất lớn trong màu áo đội bóng thành London, anh chỉ ra sân có 7 lần và đều không thể hiện được gì nhiều. Arsenal đã quyết định không mua đứt tiền vệ người Tây Ban Nha.

Denis Suarez muốn rời Barca

Denis Suarez muốn rời Barca

Hiện Denis Suarez đã trở lại Barca. Tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan đã có quá nhiều cái tên chất lượng, mùa tới họ còn đón De Jong từ Ajax, bởi vậy cơ hội đá chính của Suarez gần như không có. Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Denis Suarez tuyên bố muốn rời Barca ở Hè 2019, anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn thay vì ngồi dự bị ở Camp Nou.

“Tôi muốn rời Barca theo dạng bán đứt ở Hè 2019, tôi không muốn tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Ưu tiên của tôi là được tiếp tục chơi bóng ở La Liga, tôi sẽ đàm phán với những đội bóng nào muốn có mình. Người đại diện đang nỗ lực đàm phán tìm bến đỗ mới, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết”.

Hiện có một vài đội bóng ở La Liga đã đánh tiếng muốn có Suarez, trong đó phải kể đến Celta Vigo, Sevilla hay Villarreal. Cựu cầu thủ Man City cũng có thể gia nhập Valencia, khi GĐĐH Mateu Alemany mới khẳng định anh nằm trong danh sách các mục tiêu theo đuổi của “Bầy dơi” ở Hè 2019.

 C.T