Chờ...

Tin tức Barca 21/5: HLV Valverde xác nhận hỏi mua Griezmann

Sau khi tiền đạo Antoine Griezmann tuyên bố chia tay CLB Atletico Madrid ở mùa giải 2019/20, HLV Valverde đã xác nhận Barca đã đàm phán với ngôi sao này.

 

Trong một phát biểu mới nhất, "thuyền trưởng" của Barcelona, HLV Valverder đã xác nhận, CLB Barcelona đã liên hệ với Atletico Madrid để đàm phán chiêu mộ Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Vị thuyền trưởng Blaugrana cho biết: "Đúng thế, Barcelona đã có những liên hệ. Đúng là có sự thương thảo nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc".

HLV Valverde xác nhận Barca đang theo đuổi Griezmann

Theo giới thạo tin tại TBN cho hay, đội chủ sân Nou Camp sẽ chỉ phải chi ra khoảng 130 triệu Euro cho Antoine Griezmann. Đây là con số khá bất ngờ bởi mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Pháp với đội chủ sân Wanda Metropolitano lên tới 200 triệu Euro.

Trong quá khứ, Antoine Griezmann từng đạt thỏa thuận chuyển tới Barcelona ở mùa hè 2018 nhưng tiền đạo người Pháp lại đổi ý phút chót và tiếp tục ký mới hợp đồng cùng Atletico Madrid tới năm 2023. Điều này khiến anh không được lòng nhiều cầu thủ của Barca.

Griezmann chỉ thực sự đổi ý sau một mùa giải trắng tay của Rojiblancos. Chân sút người Pháp cần có những danh hiệu và đó là lý do cầu thủ này thậm chí còn chấp nhận giảm thu nhập tới 6 triệu euro/mùa giải để đến với Barcelona.

Hiện tại, Antoine Griezmann đang đều đặn bỏ túi 23 triệu Euro/mùa giải ở Atletico Madrid song khi gia nhập Nou Camp, để đảm bảo cấu trúc lương, Barcelona chỉ có thể chi trả cho tiền vệ này 17 triệu Euro/mùa.