Chờ...

Tin tức Chelsea 31/1: HLV Sarri nói gì sau trận thua sốc của Chelsea?

HLV Sarri đã có những chia sẻ của mình sau trận thua sốc của Chelsea trước Bournemouth đêm qua.

Trong chuyến làm khách ở vòng 24 giải ngoại hạng Anh, CLB Chelsea đã phải đón nhận thất bại ê chề 0-4 trước Bournemouth.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng các cầu thủ Chelsea lại có một trận đấu không là chính mình. Hiệp hai của trận đấu là ác mộng thực sự với The Blues. 

HLV Sarri chê trách tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea

Cú đúp của Joshua King giúp đội chủ nhà vượt lên với khoảng cách an toàn. Chelsea sau đó đá theo kiểu “được ăn cả, ngã về không” và họ tiếp tục bị trừng phạt bởi các pha dứt điểm thành công của David Brooks và Charlie Daniels. Thất bại này đã khiến Chelsea mất vị trí thư 4 trên bảng xếp hạng vào tay Arsenal.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sarri cho biết: "Rất khó để nói gì về màn trình diễn của đội bóng hôm nay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Sau đó, chúng tôi bất ngờ để thủng lưới và các cầu thủ như không thi đấu nữa”.

HLV Sarri cũng nhấn mạnh Chelsea lúc này đang thi đấu không giống một đội bóng: “Chúng tôi có 11 cầu thủ, nhưng lại không chơi như một tập thể. Chúng tôi gặp rắc rối, thật khó để nói tại sao lại như vậy nữa. Còn rất nhiều thời gian để sửa sai nhưng bạn không thể nào làm được với cách phản ứng và tinh thần đó”.

Trước khi ra về nhà cầm quân người Italia khẳng định sẽ nỗ lực để chấn chỉnh tinh thần của đội bóng: “Tôi muốn tìm hiểu thật rõ sau trận đấu. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ nhưng thật khó để họ nói lý do tại sao. Tôi phải thử lại vào ngày mai vì tôi cần phải biết tại sao các cầu thủ lại chơi như vậy".