Chờ...

Tin tức Liverpool 30/03: Klopp quyết định tương lai Chamberlain

HLV Klopp lên tiếng về tương lai tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop đang làm mọi cách gia hạn với cầu thủ này.

Alex Oxlade-Chamberlain chuyển tới Liverpool từ Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 đang chơi rất tốt song dính chấn thương nặng vào tháng 4 năm ngoái, chấn thương dài hạn buộc cầu thủ 25 tuổi phải nghỉ thi đấu 1 năm. Anh vừa mới trở lại trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Huddersfield mới đây.

Liverpool muón ký hợp đồng mới với Chamberlain

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Chamberlain

Trở lại sau chấn thương dài hạn, cầu thủ người Anh đang cố gắng chứng tỏ khả năng của mình. HLV Klopp lên tiếng về tương lai tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop đang làm mọi cách gia hạn với cầu thủ này.

“Sự trở lại của Chamberlain quan trọng với Liverpool, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Chúng tôi đang đàm phán giữ chân cậu ấy đến năm 2023, tôi nghĩ rằng một bản giao kèo mới sẽ nhanh chóng được thông qua. Chamberlain hạnh phúc ở Liverpool, bởi vậy chẳng có lý do gì để cậu ấy từ chối ký hợp đồng mới cả”.

Bản thân Chamberlain cũng hứa hẹn với NHM sau khi trở lại: “Trong thời gian dưỡng thương, tôi đã nhận được rất nhiều lời động viên từ NHM, tôi rất cảm kích vì điều đó. Hiện tại, tôi đã trở lại thi đấu, chắc chắn tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình qua đó đền đáp sự tin tưởng từ NHM”. Trong chuyến hành quân tới Barca dự bán kết lượt đi Champions League, Chamberlain cũng có mặt trong đội hình Liverpool.

C.T